Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây trắng răng bất ngờ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thaitam79, 20/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0168 9687785
    5. Địa chỉ:

      Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/12/16, 0 Bình luận, 289 Xem
  1. thaitam79

    thaitam79 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thưa nha sĩ, thầy thuốc cho em hỏi cách tẩy trắng răng bằng dâu tây mang thực sự khỏi hoàn toàn hay không ạ? Em sở hữu hàm răng bị xỉn đã lâu rồi nhưng ngại tới phòng nha vì tốn kém quá. Mong bác sĩ lời khuyên ạ. Em cảm ơn nhiều!
    Thân chào bạn :
    Thân gửi bạn Hằng!

    rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sẻ các lăn tăn của bạn & Nha Khoa KIM. Về lăn tăn của bạn, y khoa Paris xin được trả lời cụ thể dưới đây :

    Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây có kết quả tốt không?
    trước tiên mang thể khẳng định cách tẩy trắng răng bằng dâu tây hơi hết bệnh và bạn hoàn toàn với thể thực hành tại nhà 1 phương án thuận tiện. Sở dĩ mang thể khẳng định được hết bệnh của phương án làm trắng răng này là bởi trong dâu tây với đựng một chiếc enzyme gọi là axit malic và vitamin C mang chức năng làm trắng răng. Điều này đã được kỹ thuật kiểm chứng phê duyệt nghiên cứu cụ thể. những loại axit này sẽ giúp ức chế tất tần tật những vết vàng ố trên răng giả dụ bạn nhiễm màu thực phẩm. tuy nhiên, ăn dâu tây mỗi ngày cũng là cách giúp loại bỏ mảng vôi trên răng khỏi, có tác dụng chà xát & làm sạch răng tương đối good, làm giảm sự tái bết của vôi răng.



    Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây thế nào?
    phương án thứ nhất: Chải răng với dây tây
    có thể bạn bất ngờ với cách tẩy trắng răng bằng dâu tây này, ngoài ra chỉ cần kiên trì thực hiện thì khỏi làm trắng răng hoàn toàn có thể nhận thấy rõ. Hãy nghiền hoặc xay nhỏ dâu tây trộn & kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên trên bề mặt răng tuần 3-4 lần. Sau ấy súc miệng lại với dung dịch sạch. thực hiện đều đặn, không chỉ hàm răng sáng dần lên mà cảm giác miệng rặng mùi cũng được không cho khá nhanh chóng.

    phương án thứ hai: Chà xát dâu tây lên răng
    Đây là cách thực hiện tẩy trắng răng hơi thuần tuý mà bạn với thể ứng dụng mỗi ngày. Chỉ cần bổ đôi quả dâu tây vs chà xát lên khắp bề mặt răng. Chất axit malic trong dâu tây dần dần sẽ giúp răng bạn sáng bóng một phương án thiên nhiên nhất. Muốn cách tẩy trắng răng bằng dâu tây với khỏi cao thì sự kiên trì của bạn là hơi quan yếu bởi đây là cách khiến cho trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên nên không thể cho hiệu quả nhanh chóng như những phương pháp khác nhưng hơi an toàn đối vs sức khỏe răng miệng mà không gây ra bất kỳ biến chứng nào.