Cách sử dụng xe đẩy cho bé mẹ cần biết

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 24/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      24/12/16, 0 Bình luận, 476 Xem
  1. xe đẩy là một vật dụng cho bé rất quan trọng, nên được chọn mua ngay từ khi các bé trong giai đoạn 2 - 3 tháng tuổi. Khi mà làm việc nhà hay trong những khi cho trẻ ra ngoài đi shopping, xe đẩy hỗ trợ các mẹ chăm sóc các con rất tốt. Hiện nay xe đẩy có kiểu dáng, màu sắc, kích thước phong phú với giá cả hấp dẫn giúp các gia đình chọn lựa tùy theo nhu cầu cũng như khả năng thu nhập.

    xe đẩy xe ba bánh cho bé giúp bố mẹ chăm sóc các bé hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Sản phẩm chính là nơi để bé yêu nằm chơi khi ba má bận việc nhà, cũng có khi trở thành chiếc xe cho con dạo chơi cùng gia đình vào khi sáng sớm hoặc vào buổi chiều cuối tuần. Sản phẩm hỗ trợ con cũng có thể tự mình quan sát, tìm hiểu cuộc sống xung quanh mà không có cảm thấy bí bách và mẹ đỡ vất vả khi chăm sóc trẻ.


    [​IMG]

    Xe đẩy em bé Seebaby T08-1

    xe đẩy có các tính năng đa dạng hội tụ của nhiều sản phẩm tiện ích khác nhau. Khi khóa bánh 1 chỗ, mẹ có thể đặt bé vào trong cho các con ăn hay để các con nằm xem ti vi để cho bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm, giặt giũ. Mẹ có thể cho con nằm chơi, nằm ngủ thoải mái mà không cần lo trẻ bị giật mình hay tỉnh giấc khi chỉnh độ ngả khác nhau.

    Điều chỉnh những tư thế nằm, ngả ngồi thích hợp với các con nhằm giúp con thích thú nằm nghịch, ngắm nhìn cảnh vật hay ngủ ngon trong chiếc xe. Để xe vẫn luôn hoạt động tốt và an toàn cho con nên xem xét kĩ càng xe đẩy cho bé. Tuyệt đối không treo các món đồ lên tay đẩy của xe, thường xuyên giặt giũ sạch sẽ để tránh hiện tượng các con bị ốm vì xe không được giặt giũ thường xuyên.

    Hệ thống siêu thị online Mẹ và Bé Babimart, chuyên cung cấp những trò chơi xe đẩy phong phú thiết kế với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Liên hệ với Babimart qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 hoặc ghé thăm trực tiếp 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội để nhận được những tư vấn phù hợp và giao hàng sản phẩm trong khoảng thời gian nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này