Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

cách sử dụng biến tần đơn giản và hiệu quả 2022

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : chungnamdinh1, 27/10/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      321,210 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0968526525
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      27/10/22, 0 Bình luận, 138 Xem
  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 seovn Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    cách sử dụng biến tần đơn giản và hiệu quả 2022

    bí quyết sử dụng biến tần

    phổ quát người đang sở hữu nhu cầu dùng biến tần nhưng vẫn chưa nắm được cách thức tiêu dùng như thế nào. Nhằm tương trợ cạnh tranh này cho Anh chị em, doanh nghiệp TNHH Động Cơ Wanxin – Máy Biến tần Bình Dương sẽ hướng dẫn Các bạn bí quyết dùng biến tần đơn giản hiệu quả. Cũng như những ích lợi và lưu ý lúc sử dụng biến tần. cùng theo dõi nhé!

    Nguyên lý hoạt động của biến tần

    khi muốn biết phương pháp sử dụng biến tần hiệu quả, trước hết chúng ta nên nắm được nguyên lý hoạt động của máy, để vận hành 1 cách hiệu quả.

    khi dòng điện xoay chiều đi qua biến tần sẽ trở nên chiếc điện 1 chiều. ấy là do nhờ vào bộ chỉnh lưu cầu Diode và tụ điện. lúc này, điện một chiều sẽ biến đổi nghịch lưu thành điện xoay chiều 3 pha đối xứng nhờ hệ IGBT. từ đấy trị giá hệ số công suất cosphi của biến tần không phụ thuộc vào vận chuyển và phải chăng nhất là 0.96

    bí quyết tiêu dùng biến tần

    với sự hiện đại của công nghệ vi xử lý và bán dẫn mà biến tần tiêu dùng. Tần số chuyển mạch xung lúc này đạt tới dải tần số siêu thanh. Giúp giảm tiếng ồn và giảm hao phí lõi sắt động cơ.

    Điện áp xoay chiều 3 pha sở hữu đầu ra sở hữu giá trị biên độ và tần số với thể đổi thay dựa trên bộ điều khiển. Hiệu suất chuyển đổi nguồn của biến tần cao do sử dụng linh kiện bán dẫn công suất chế tạo tiên tiến. vì thế năng lượng tiêu thụ sắp bằng có năng lượng mà hệ thống buộc phải.

    cách thức dùng biến tần đơn thuần và hiệu quả 2022

    một số phương pháp tiêu dùng biến tần cơ bản cơ bản:

    bí quyết sử dụng biến tần #1: Chạy có nhiều cấp độ. các đơn vị quản lý độ (tần số) sẽ được cài đặt sẵn. Biến tần sẽ chạy có những cập độ được cài tương ứng sở hữu trị giá đầu vào.

    phương pháp #2: sử dụng biến tần mang điều khiển qua truyền thông như những mạng: RS 485, 422, ASCII,… Thường được điều khiển qua bộ điều khiển HIM, PLC,…

    phương pháp #3: hướng dẫn sử dụng biến tần bằng cách thức tiêu dùng biến trở dạng chiết áp (3 chân, dạng xoay volume ) để điều chỉnh tần số.

    cách #4: Là cách sử dụng biến tần cơ bản nhất, được dùng bàn phím để điều khiển. Bao gồm các phím lên xuống hoặc dùng nút xoay để đổi thay tần số. những nhóm nút RUN, STOP, FOR(chạy tới), REV( chạy lùi).
    [​IMG]
    Xem thêm:

    bộ biến đổi điện áp xoay chiều



    bí quyết sử dụng biến tần SV – IG5A

    các loại biến tần hiện giờ tất cả đều sở hữu cấu tạo và những tham số biến tần như nhau. Nên việc cài đặt những bước cũng sẽ như vậy. Sau đây là các bước cài tham số để biến tần IG5A chạy phổ quát cấp độ:

    Chọn một hoặc ENT hai lần. Trả thông số về mặc định.

    Vào nhóm những hàm chính cài đặt cho IG5A chạy bước: Hàm drv, frq, st1, st2, st3,…

    Sau đấy vào lực lượng những hàm I/O cài chạy bước cho biến tần: Hàm I22, I23, I24, I30, I31, I32, I33,…

    Vào hàng ngũ Function 1 và 2 của biến IG5A để cài thêm 1 số hàm, để tốc đa chạy tối đa hơn: Hàm F4, Hàm F27, Hàm F57, Hàm F58, Hàm F72,…

    bí quyết sử dụng biến tần bằng bí quyết nối mạng và truy vấn cập trong khoảng xa

    Máy biến tần khôn cùng quan trọng khi được điều khiển từ xa. Đây là giải pháp đương đại để liên lạc qua mạng mở giúp tiết kiệm không gian. với môđun giao thông bên trong kết nối trực tiếp có mạng sàn máy chuẩn, tích hợp thông tỏ sở hữu các thời kỳ cung cấp.

    có các bộ chuyển đổi RS232 hỗ trợ biến tần. cung ứng khả năng giao thông trực tiếp đến PC và chuẩn đoán, giám sát, phân tích toàn bộ quá trình. Được thực hiện trên cộng 1 mạng và phổ biến người sử dụng từ một vị trí của máy biến tần.

    Lập trình máy biến tần sáng tạo

    Lập trình máy biến tần chạy trên bộ vi xử lý. cùng mang bộ nhớ flash tương trợ vận chuyển và lưu chương trình người dùng.

    Máy biến tần được lập trình thông minh. sở hữu thể tự động điều chỉnh tốc độ lúc điện áp sụt và khôi phục lúc điện áp trở lại thông thường.

    những lưu ý về bí quyết tiêu dùng biến tần

    Để máy biến tần đạt hiệu quả lúc ứng dụng bí quyết chỉ dẫn tiêu dùng biến tần bên trên. Anh chị em cần lưu ý 1 số điều sau đây:

    Dựa vào nhu cầu tiêu dùng để chọn sắm cái biến tần với ứng dụng thích hợp

    Đặt biến tần ở nơi khô ráo thoáng mát, ko bị ẩm

    các bộ biến tần chẳng thể làm cho việc ở ngoài trời, chúng cần được lắp đặt trong tủ sở hữu không gian rộng, thông gió rẻ (tủ phải sở hữu quạt thông gió), vị trí đặt tủ là nơi khô ráo trong phòng với nhiệt độ nhỏ hơn 500oC, không sở hữu chất ăn mòn, khí gas, bụi bẩn, độ cao nhỏ hơn 1000m so với mặt nước biển

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. ko tự tiện mắc nối hoặc thay đổi những tham số thiết đặt

    cách tiêu dùng biến tần


    Nhờ các chuyên gia công nghệ của hãng, liên hệ bán máy biến tần. Để chỉ dẫn dùng biến tần, lắp đặt, cài đặt để mang được chế độ vận hành thấp nhất

    khi biến tần báo lỗi hãy tra cứu mã lỗi trong tài liệu và Đánh giá nguồn gốc gây lỗi, chỉ khi nào khắc phục được lỗi mới khởi động lại

    Nên ghi chép chi tiết các tham số đã đổi thay và các lỗi mà bạn Quan sát được. Đây là các thông báo rất quan trọng cho những chuyên gia khi khắc phục sự cố cho bạn khi cấp thiết.

    tại sao phải dùng biến tần để thay đổi động cơ?

    những vật dụng động cơ trong nhà máy thường đề xuất thay đổi tốc độ liên tiếp. các động cơ này thường không đồng bộ xoay chiều 3 pha sở hữu nhau. Hơn nữa, công suất lớn sẽ làm việc điều khiển trở thành khó khăn hơn. Biến tần được ứng dụng để giải quyết những trở ngại này. tuy nhiên còn mang lại:

    1. bảo kê động cơ khỏi mài mòn cơ khí

    Biến tần giúp động cơ phát động mượt hơn, hạn chế tối đa hao mòn. Dù công đoạn phát động, ngắt động cơ diễn ra liên tiếp. Hay các vấn đề như bị sốc và hoa mòn cơ khí lúc động cơ tiếp xúc trực tiếp trong khoảng lưới điện.

    2. Tiết kiệm điện- bảo kê những trang bị điện trong cộng hệ thống

    khi phát động trực tiếp , cái phát động sẽ lớn hơn gấp phổ biến lần so có mẫu định mức. khiến cho điện năng tiêu thụ tăng vọt.

    Biến tần có khả năng khiến cho loại điện phát động rẻ hơn dòng điện định mức. trong khoảng đó giúp tiết kiệm điện năng ở thời kỳ này. Nhưng không gây sụt áp đối sở hữu những trang bị trong cùng hệ thống.

    ngoài ra đối mang chuyên chở bơm, quạt, máy nén khí… cần điều khiển lưu lượng áp suất. Biến tần sẽ giúp ngừng động cơ ở chế độ ko tải. trong khoảng đấy tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

    3. nâng cao năng suất phân phối

    Biến tần giúp tăng năng suất và chất lượng sẩn phẩm. đặc thù ở các ngành như dệt, nhuộm, nhựa,…việc sử dụng biến tần sẽ khiến cho năng suất tăng lên so với lúc tiêu dùng nguồn trực tiếp. Do dòng bỏ được 1 số phụ kiện to kềnh, kém hiệu quả như puli, motor phụ,…