Cách sắm xe đẩy cho trẻ sơ sinh loại tốt

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 18/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/2/17, 0 Bình luận, 631 Xem
  1. Vì sao các bậc cha mẹ nên chọn mua xe day tre em ngay từ khi được 2-3 tháng tuổi? Đó là vì mỗi khi mẹ phải dọn dẹp nhà cửa, mẹ có thể để bé ngồi hay nằm trên xe đẩy vừa chăm sóc bé, vừa làm việc nhà dễ dàng. Thỉnh thoảng mẹ có thể đưa bé đi mua sắm dễ dàng hơn mà không phải lo vấn đề thời tiết nữa. Đặc biệt khi bé cứng cáp hơn, trong các chuyến đi chơi cùng gia đình, chiếc xe đẩy trở thành người bạn đồng hành quan trọng không thể thiếu của trẻ, giúp ba mẹ trông nom bé thuận tiện hơn.

    xe day cho be có những ưu điểm vượt trội hơn cả khi so sánh với nhiều sản phẩm xe đẩy của các nhãn hàng khác. Xe đẩy có bộ khung xe chắc chắn được sản xuất từ hợp kim siêu nhẹ và siêu bền, vị trí mái che hay được thiết kế lớn và có khả năng che được cả nắng và mưa nhỏ, phần đệm ghế thoáng mát... mua xe đẩy cho bé có thể dùng được rất nhiều tính năng, từ xe đẩy, ghế tập ăn, ghế chơi đến ghế nằm nghỉ khi các bé chơi đã mệt... giúp ba má tiết kiệm một khoản chi mua đồ dùng các con.

    [​IMG]

    Xe đẩy seebaby Q4

    Ba má nên chọn những kiểu có thể chỉnh các kiểu nằm, ngồi, ngả tiện dụng khi mua cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Các loại xe đẩy có thể đảo chiều có kết cấu chắc chắn nên được quan tâm. Đồng thời, bố mẹ cũng nên kiểm tra cẩn thận sự chắc chắn của cấu tạo khung xe, độ êm ái và linh động mỗi khi muốn tháo ra của lớp nệm nằm, tiện lợi trong quá trình vệ sinh.

    Giúp đảm bảo an toàn mẹ nên chọn loại xe day cho em be xe choi chan cho be của nhãn hàng uy tín và lựa loại thích hợp với độ tuổi của các bé. Nên nhớ sử dụng đai an toàn, dùng phanh hợp lý và đặt bé chuẩn tư thế tránh cong vẹo cột sống mỗi lần để các bé vào chiếc xe. Không nên cho con ngồi xe đẩy quá lâu do sẽ làm hạn chế giao tiếp của trẻ với những người xung quanh, có tác động không tốt tới sự phát triển tương lai của trẻ.

    Với thiết kế đa dạng và giá thành hợp lý, công ty quốc tế Minh Nam tự hào là đơn vị phân phối xe day tre em chất lượng. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại ngõ 89 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 04 667 45 888 để được tư vấn và mua hàng dễ dàng nhất.
     

Chia sẻ trang này