Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

cách phân biêt Super Growth Height thật,giả

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nhuynhuy, 6/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      6/7/15, 0 Bình luận, 1,978 Xem
  1. nhuynhuy

    nhuynhuy Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Làm sao để có thể lựa chọn được sản phẩm Super Growth Height chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng.

    Nhận thấy sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height đang nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng nhờ hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm mang lại, nên trên thị trường xuất hiện sản phẩm Super Growth Height lừa đảo, sản phẩm làm nhái làm giả của các tổ chức, cá nhân nhằm trục lợi bất chính. Điều này gây ra tâm lý hoang mang cho không ít người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm.

    Nhiều người tỏ ra băn khoăn không biết làm sao để phân biệt sản phẩm chính hãng và sản phẩm Super Growth Height lừa đảo khi mua. Để giúp người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, sau đây Phụ Nữ Kiều Việt sẽ giúp bạn cách phân biệt hàng thật và hàng giả dưới đây:

    Sản phẩm Super Growth Height có nguồn gốc rõ ràng

    [​IMG]

    Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao được nhà sản xuất bởi MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ.

    Super Growth Height đã được kiểm định chất lượng, có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm trên thị trường từ các cơ quan y tế ban ngành

    [​IMG]

    Trước khi tung ra thị trường chất lượng sản phẩm đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàng trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc khi về Việt Nam.

    Super Growth Height công bố công khai thành phần và chức năng trên bao bì. Và cam kết sản phẩm sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Sản phẩm mang lại độ an toàn tuyệt đối nhờ thành phần chiết xuất tự nhiên từ tinh chất đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người cho chiều cao khiêm tốn. Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ tối tra để phát triển chiều cao toàn diện mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho sức khỏe của bạn.

    Super Growth Height là TPCN hỗ trợ và thúc đẩy giúp bạn tăng chiều cao được nhiều người lựa chọn tin dùng
    [​IMG]

    (*) Bố mẹ Vinh có chiều cao rất khiêm tốn nên khi vừa bước vào giai đoạn dậy thì, mình đã lên kế hoạch tăng chiều cao để cải thiện vóc dáng cũng như tránh nguy cơ thừa hưởng chiều cao di truyền từ bố mẹ.

    Mỗi sáng Vinh đều tập hít xà đơn, một tuần 3 buổi chiều đến phòng tập gym với những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao và kết hợp sử dụng TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height . Sau hơn hai tháng nỗ lực thì Vinh đã cao thêm được 3,5cm. Mặc dù chưa cải thiện được nhiều so với vóc dáng hiện tại của mình nhưng Vinh thực sự rất hài lòng và tiếp tục kế hoạch tăng chiều cao của mình trong thời gian tới để đạt được chỉ số chiều cao tối đa.

    Thành Vinh – 16 tuổi, quận 7-TPHCM

    [​IMG]
    (*) Với chỉ số chiều cao 1m60 nên cuộc sống của Nhân gặp không ít vấn đề khó khăn, vóc dáng nhỏ thấp nên Nhân rất thiếu tự tin khi đối diện với người khác, trong tình yêu và công việc đều không được như ý.

    Sử dụng TPCN Super Growth Height để hỗ trợ tăng chiều cao là quyết định sáng suốt nhất của Nhân từ trước đến nay, nhờ có sản phẩm mà Nhân đã tăng thêm được 4cm trong vòng 3 tháng. Tất nhiên, sẽ không dễ dàng tăng chiều cao cho người đã qua tuổi trưởng thành như Nhân nếu Nhân không nỗ lực tập luyện thể dục thể thao, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và kết hợp sử dụng Super Growth Height.

    Văn Nhân - 24 tuổi, Bình Dương

    [​IMG]


    • Tôi 17 tuổi và chỉ cao 152cm. Khoảng 2 tháng dùng sản phẩm Super Growth Height , tôi cao lên 5cm mà không hay biết. Ngay cả bạn bè của tôi rất ngạc nhiên! Bạn bè mà đã cao hơn tôi và bây giờ tôi đã cao bằng họ, thậm chí cao hơn một số người. Tôi không bao giờ tưởng tượng tôi có thể cao lên nhiều như thế” - Catarina Carneiro, 17 tuổi, Brazil.
    [​IMG]


    • Tôi đã bắt đầu sử dụng Super Growth Height. Tôi đã cao thêm 2 cm khi sử dụng Super Growth Height. Tôi khá hài lòng về công dụng của Super Growth Height. Tôi biết rằng tôi sẽ phát triển hơn trong tương lai bằng cách tiếp tục sử dụng sản phẩm này.” – Lucas, 20 tuổi, Thụy Điển.

    Lưu ý:

    • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
    • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
    Nơi bán sản phẩm uy nhất hiện nay bạn có thể tin tưởng

    Để có thể chọn được cho mình sản phẩm Super Growth Height đảm bảo 100% hàng chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán hàng độc quyền TPCN tăng chiều cao Super Growth Height.

    Hiện nay Super Growth Height đang được phân phối độc quyền tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN đã hoạt động hơn 5 năm trên thị trường, tạo dựng được uy tín và niềm tin nơi khách hàng.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

    Cách 1:

    Bạn hãy đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN tại địa chỉ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Email: [email protected]

    Cách 2:

    Hãy nhanh tay truy cập vào website http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến và nhận hàng tận tay rồi mới thanh toán.

    Cách 3:

    Bạn hãy gọi điện thoại trực tiếp đến số Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để được tư vấn tận tình về phương pháp tăng chiều cao cũng như được giải đáp thắc mắc và mua sản phẩm.

    * Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ và muốn biết chính xác sản phẩm mình mua về có phải là Super Growth Height chính hãng hay không hãy tải ngay App Barcode Việt về máy của mình để quét mã vạch sản phẩm, bạn sẽ được cung cấp thông tin một cách chính xác về tên sản phẩm, tên công ty sản xuất, địa chỉ, xuất xứ và số điện thoại rõ ràng giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

    * Hướng dẫn sử dụng phần mềm quét mã vạch Barcode Việt cho điện thoại

    Bước 1: Gõ từ khóa "Barcode Việt" trong Store ứng dụng điện thoại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bước 2: Tải ứng dụng về máy.

    [​IMG]

    Bước 3: Bật ứng dụng và quét trực tiếp lên mã vạch sản phẩm.

    [​IMG]

    Bước 4: Kiếm tra nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm để xác định rõ sản phẩm là hàng chính hãng hay hàng nhái, hàng giả.