Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách phân biệt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : thànhhh99, 20/10/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936739790
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      20/10/22, 0 Bình luận, 151 Xem
  1. thànhhh99

    thànhhh99 Tân thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    So sánh tem, mã code và giấy tờ chính hãng

    Nếu chỉ nhìn một mẫu hàng nhái nhôm Xingfa sẽ khó nhận biết, tuy nhiên khi đặt chúng cạnh thanh nhôm Xingfa chính hãng hoặc hình ảnh của nhôm Xingfa chính hãng sẽ có thể nhận thấy rõ sự khác biệt về tem.

    Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% sẽ có tem đỏ Quảng Đông, trên tem sẽ có dán chữ XINGFA màu đỏ rõ nét và có mã code QR (sử dụng ứng dụng Wechat để quét mã code QR). Trên thanh nhôm Xingfa nhập khẩu được dán trực tiếp tem điện tử chống hàng giả. Đặc biệt nhôm Xingfa chính hãng 100% bắt buộc phải có đầy đủ giấy tờ chứng từ CO, CQ.

    Sử dụng Wechat để quét mã QR

    Nhôm Xingfa là sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc nên khi kiểm tra nguồn gốc sản phẩm bạn có thể sử dụng quét mã QR của ứng dụng WeChat (ứng dụng liên lạc phổ biến nhất của người dân Trung Quốc, tương tự như Zalo).

    Màu sắc của nhôm Xingfa chính hãng

    Màu sắc của vật liệu chỉ có 4 màu cơ bản là: nâu sần, trắng sứ, đen tuyền, ghi sẫm. Ngay cả khi nhìn trực diện hay đưa ra ánh sáng vẫn cho người nhìn cảm giác rất “thật” và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu so sánh cùng với hàng giả, bạn sẽ thấy màu sắc của hàng kém chất lượng thường nhạt hơn và cảm giác không thật khi đưa ra nắng.

    Cấu tạo của nhôm Xingfa

    Thiết kế nhôm Xingfa có khoang rỗng và các đường gân so le nhau để tăng khả năng chịu lực, thân cửa có độ vững trãi cao. Ngay cả khi sử dụng vật liệu này lắp đặt cho những khẩu độ cửa có diện tichs lớn thì nhôm Xingfa chính
    hãng vẫn đem lại sự an toàn tuyệt đối và độ bền lâu dài.

    Nhôm Xingfa khi cắt đôi sẽ có vết cắt rất mịn và giữ được độ sáng bóng

    Khi cắt nhôm Xingfa, mặt cắt sẽ rất mịn và giữ được độ sáng bóng. Ngay cả khi dùng tay chạm vào cũng không có cảm giác sợ đứt tay – đặc tính nổi bật của chất nhôm hợp kim. Còn với hàng giả, khi cắt đôi sẽ dễ làm đứt tay khi chạm vào vì chúng được làm từ hợp chất sắt và tạp chất.

    Phụ kiện tương thích với nhôm Xingfa

    Nhôm Xingfa chính hãng thường được sử dụng với phụ kiện Kinlong cao cấp và một số loại phụ kiện khác như: Keo PU88 (USA); gioăng EPDM; kính Hải Long; keo Dowcorning Eurowindow; ốc vít bằng inox chống rỉ,…

    Cấu tạo cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng

    1.Khung nhôm
    Là bộ phận quan trọng nhất để cấu thành nên cửa nhôm Xingfa nên hiển nhiên bất kì sản phẩm nào cũng rất chú trọng vào phần khung .

    Khung nhôm Xingfa được LÊ THÀNH WINDOW chọn lọc kỹ lưỡng từ dòng cao cấp sẽ bao gồm nhiều thanh nhôm riêng lẽ lắp lại với nhau thông qua những rãnh trống bên phía trong thanh nhôm. Nhờ các khoảng không này mà người thi công, tháo lắp sửa chữa dễ dàng hơn.

    Phía trên mặt thanh nhôm là 2 đường gân chạy dọc khung cửa giúp tăng thêm độ chịu lực. Bên trong được mạ crom tăng cường độ cứng. Độ dày tiêu chuẩn thanh nhôm từ 1.4 – 2 ly nên rất cứng, chịu được sự va đập lớn . Tuỳ theo loại cửa mà sử dụng các hệ nhôm như hệ 55, 63 và 93.

    2.Kính cường lực
    Kính cường lực chống va đập được ghi nhận có thể chống trộm tốt, không lo vỡ. Trong trường hợp bị vỡ sẽ chia thành nhiều viên bi hình cầu nhỏ để không gây thương tổn đến người bên cạnh. Thông thường kính cường lực lắp cho khung nhôm xingfa thường là loại dày từ 8 milimet đến 12 milimet, để có độ an toàn cho người sử dụng.

    3.Phụ kiện chính hãng
    Phụ kiện là những trang thiết bị cần thiết cho bất kì sản phẩm hoàn thiện nào, tương tự tại LÊ THÀNH WINDOW chúng tôi rất chú trọng vào vấn đề này, ngoài ra chúng tôi còn tùy chỉnh lại phụ kiện tùy theo nhu cầu của từng đơn đặt hàng miễn sao phù hợp nhất cho người tiêu dùng .

    Lưu ý: thời gian bảo hành bộ khung bằng nhôm Xingfa lên đến 5 năm và cho các loại phụ kiện tương tự là 2 năm tính từ ngày mua hàng . Vì vậy khi khách hàng mua sản phẩm hãy chú ý đến thời gian bảo hành để tránh bị các đối tượng lừa gạt nhé .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hotline: 0936739790 Mr.Thành
    Email: [email protected]
    Website: lethanhwindow.com
    Trụ sở chính: 45/3A Tân Thới Nhất 3,phường Tân Thới Nhất,quận 12,TPHCM
     
Từ khóa: