Cách mua trang sức vàng nam

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoanghuy87, 28/7/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01692820114
    5. Địa chỉ:

      Nguyen Dinh Chieu, Nguyen Dinh Chieu
    6. Thông tin:

      28/7/16, 0 Bình luận, 456 Xem
  1. Bảo quản nhẫn vàng nam bền đẹp

    Có một số quan niệm cho rằng ” vàng thật không sợ lửa” nên không để tâm đến việc bảo quản các vật trang sức bằng vàng. Tuy nhiên, vàng vẫn dễ bị hóa chất và tác động của môi trường làm xỉn màu. Vì vậy, để giữ gìn nhẫn vàng nam luôn sáng đẹp, các bạn nam nên biết cách bảo quản món đồ trang sức của mình bằng cách:

    – Không nên đeo nhẫn vàng khi đi tập thể thao vì khi chúng ta hoạt động thể thao sẽ bị ra mồ hôi. Do vậy, khi nhẫn vàng tiếp xúc với mồ hôi sẽ rất dễ bị oxy hóa.

    – Không nên đeo nhẫn vàng khi đi bôi lội vì vàng là kim loại khi tiếp xúc với muối sẽ bị ố mờ và bị oxy hóa.

    – Không nên đeo nhẫn khi đi tắm vì xà phòng hay dầu gội cũng là một trong những hóa chất. Do đó, khi nhẫn vàng tiếp xúc với hóa chất sẽ rất dễ bị oxy hóa, bị xỉn màu.

    – Tránh để trang sức vàng trong thời gian lâu khi không sử dụng, bạn nên cho chúng vào một chiếc hộp kín cẩn thận để tránh hiện tượng tiếp xúc với không khí , nhẫn vàng sẽ rất dễ bị oxy hóa và ố mờ.

    Lưu ý: Trong trường hợp , khi nhẫn vàng đã bị ố mờ, bạn cần xử lý càng sớm càng tốt để tránh vùng ố mờ bị lan rộng và bất tiện hơn trong việc lau chùi về sau.

    Làm sáng nhẫn vàng nam

    Thường xuyên lau chùi, vệ sinh

    Bạn nên thường xuyên lau chùi , vệ sinh nhẫn vàng nam bằng cách sử dụng hổn hợp của xà phòng nhẹ, một chút nước ấm và một miếng vải mềm. Trước tiên bạn cho ngâm đồ nhẫn vàng nam trong hỗn hợp của xà phòng và nước ấm trong 1 vài phút, sau đó rửa qua bằng nước sạch và lau khô bằng vải mềm. Nên tiến hành việc này định khì hàng tháng để giúp đồ nhẫn vàng nam luôn sáng đẹp , không bị những vết ố màu ở nhưng điểm nối hay những khe nhỏ.

    Cọ rửa nhẫn vàng cho nam bằng bàn chải và kem đánh răng

    Sử dụng bàn chải và kem đánh răng để làm sáng đồ trang sức vàng, bạn nên cọ bàn chải nhẹ nhàng để tránh làm bị xước nhẫn . Đặc biệt lưu ý đối với các loại nhẫn vàng nam có gắn đá, khi cọ rửa bạn hết sức cẩn thận, không khéo léo sẽ rất dễ bị rơi mặt đá.

    Hi vọng, với những lời chia sẻ trên sẽ giúp các bạn nam biết cách bảo quản và sử dụng những chiếc nhẫn vàng cho nam giới luôn được bền đẹp và sáng bóng như mới. Một món nữ trang sẽ sáng đẹp mãi với thời gian nếu chúng ta biết cách nâng niu chăm sóc nó, cũng giống như tình yêu vậy, nó cần được nâng niu – giữ gìn và chăm sóc để có thể mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho cuộc sống này.

    nhẫn cưới việt nam
    trang sức cưới
    trang sức vàng
    baton
    ga dong tao
    bình xịt hơi cay
     

Chia sẻ trang này