Cách mua nôi cho bé sơ sinh

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 26/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      26/12/16, 0 Bình luận, 619 Xem
  1. Để trẻ nhỏ ngủ thật ngon và sâu giấc kể cả khi không có người lớn nằm cùng thì sử dụng nôi cho trẻ sơ sinh là rất quan trọng. Trên thị trường đồ dùng cho bé hiện tại, có rất nhiều các sản phẩm nôi trẻ em được làm từ nguyên liệu khác nhau (gỗ, chất liệu nhựa...), với kích thước đa dạng phù hợp cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau; vì thế, bố mẹ cần hỏi xin sự tư vấn của nhân viên bán hàng để lựa chọn chiếc nôi vừa ý.

    Ba mẹ phải đảm bảo vị trí để cũi trẻ em ở xa các đồ dùng nguy hiểm như dao, kéo, dây điện, bếp nấu... và nhất định phải là nơi tránh ánh sáng mạnh mà không bí hơi trước khi để các bé nằm vào nôi. Sau đó, để trẻ không bị giật mình khi ngủ, ba mẹ nhẹ nhàng đặt con vào trong và chèn thêm gối hai bên. Cuối cùng, đừng quên buông màn khi các con đã ngủ say để tránh côn trùng có thể làm tổn thương làn da bé.


    [​IMG]

    nôi ngủ chung giường với bố mẹ summer 91150​

    Chất liệu, khoảng cách giữa các thanh chắn, hệ thống bánh xe, khóa và nguồn điện là 1 số nhân tố quan trọng các mẹ cần chú ý khi lựa chọn nôi điện cho bé giá rẻ. Chất liệu làm sản phẩm là các loại gỗ, phải bảo đảm được mức độ vững chắc, bền đẹp; khoảng cách giữa những thanh chắn thường không vượt quá 0,63 đến 0,95 cm; những góc cạnh phải được mài nhẵn để không trẻ bị thương hay ngã ra ngoài. Hệ thống bánh xe giúp mẹ dễ dàng dịch chuyển nôi, tuy nhiên để giữ cố định khi các bé ngủ hay chơi một mình thì cần thiết phải có khóa an toàn. Và đặc biệt, mẹ cũng phải đảm bảo hệ thống điện không bị hở, đặt xa tầm tay của các bé và tốt nhất là nên có chế độ tự động ngắt.

    nôi gồm có 2 phần căn bản là phần khung đỡ và lòng nôi để trẻ nằm. Khung đỡ có thể được liên kết với nôi nằm bằng dây móc hoặc chốt quay, thường sử dụng chất liệu thép, gỗ với kết cấu vững chắc. Lòng nôi thường có khoảng trống rộng để có thể đặt bé con nằm chơi, bao xung quanh là thành chắn hoặc vải bọc lưới thông thoáng để bảo đảm an toàn cho bé yêu.

    Babimart.com chúng tôi không ngừng kiếm tìm những sản phẩm chất lượng, mẫu mã ấn tượng và phù hợp với khả năng thu nhập của các gia đình và chính là nơi mua nôi điện cho trẻ em tin cậy để các bậc phụ huynh có thể đặt niềm tin chọn cho trẻ yêu. Bố mẹ nhanh chóng ghé thăm các cơ sở hoặc click trực tiếp vào website Babimart.com để chọn mua sản phẩm cạnh tranh.
     

Chia sẻ trang này