Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách loại bỏ côn trùng bám trên thân xe ô tô nhanh chóng

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 25/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      25/8/16, 0 Bình luận, 540 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Côn trùng bám trên thân xe ô tô không chỉ khiến cho lớp sơn ngoài xe bị ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà về lâu dài còn làm cho lớp sơn bị mài mòn, ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền, cũng như tuổi thọ của lớp sơn xe. Do đó, ngoài việc tìm hiểu xem xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu tại Việt Nam bạn đừng quên tham khảo cách loại bỏ côn trùng bám trên thân xe ô tô nhanh chóng dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Cách loại bỏ côn trùng bám trên thân xe ô tô nhanh chóng

    Lớp sơn bên ngoài xe ô tô không chỉ có tác dụng làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe hơi của bạn, thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ thậm chí là đẳng cấp của chủ sở hữu mà còn có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ các chi tiết, bộ phận bên trong xe.

    Song, trong quá trình sử dụng, nếu không chú ý đến vấn đề kiểm tra, chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng xe, rất có thể bạn đã vô tình làm cho lớp vỏ xe gặp vấn đề, ảnh hưởng đến độ bền cũng như tuổi thọ của lớp vỏ ngoài xe hơi, làm chúng xuống cấp nhanh chóng.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về xe Camry như giá bán, màu sắc, động cơ xe tại link: http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-camry/

    [​IMG]
    Loại bỏ côn trùng bám trên thân xe ô tô không khó

    Một trong những vấn đề đó là người dùng chủ quan không loại bỏ côn trùng bám trên thân xe ô tô. Sở dĩ, việc loại bỏ côn trùng bám trên thân xe rất quan trọng vì về lâu dài, xác côn trùng chết tiết ra các loại axit làm mài mòn lớp sơn trên vỏ xe, tạo gỉ sét, hoặc vết xước.

    Do đó, bạn cần nhanh chóng làm sạch loại bỏ xác côn trùng bám trên xe hơi. Để loại bỏ xác côn trùng bám trên xe, trước hết bạn cần sử dụng nước phun công suất lớn để tẩy sạch toàn bộ các bụi bẩn, xác côn trùng bám lên xe. Sau đó bạn dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch nước pha cùng chất tẩy rửa rồi rửa sạch khu vực có côn trùng bám rồi.

    Sau đó, bạn lại sử dụng khăn sạch hoặc nước bơm rửa sạch cả dung dịch tẩy rửa này cùng với những chất bẩn trôi ra trong quá trình kỳ cọ làm sạch xe. Cuối cùng bạn lau khô và để xe khô tự nhiên. Ngoài các thông tin về cách loại bỏ côn trùng bám trên thân xe ô tô nhanh chóng này bạn còn có thể tham khảo xe ô tô Toyota Fortuner giá bao nhiêu tại website Toyotaphumyhung.com.vn