Cách làm vườn rau sạch tại nhà đơn giản nhất

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : lachi, 29/9/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0435410214
    5. Địa chỉ:

      92a mỗ lao, hà đông, hà nội
    6. Thông tin:

      29/9/17, 0 Bình luận, 1,516 Xem
  1. Bạn muốn trồng rau sạch tại nhà nhưng không biết làm như thế nào để khu vườn nhà mình vừa sạch, gọn gàng mà vẫn trồng được rau xanh. Không cần quá cầu kỳ chỉ cần khéo léo và tỷ mỷ một chút thôi là bạn đã làm được một vườn rau sạch tại nhà đơn giản góp phần tạo thêm không gian xanh cho ngôi nhà thêm dịu mát và nhất là có rau quả sạch để sử dụng.

    [​IMG]

    Làm một vườn rau xanh đơn giản và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đó là sử dụng các loại chậu nhựa hoặc có những gia đình muốn tiết kiệm hơn thì dùng thêm cả thùng xốp nữa để trồng cây, trồng rau.

    Bạn dọn dẹp sân thượng, ban công nơi bạn dự định trồng rau sau đó bạn sẽ đo lại kích thước cho chính xác để chọn những loại chậu nhựa hợp với khu vườn nhà mình. Trên thị trường có bán rất nhiều loại chậu với các kích thước, màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    Làm theo cách này là đơn giản nhất và không mất nhiều thời gian. Sau khi xếp các chậu lại thành luống bạn sẽ đổ đất vào và tiến hành trồng cây. Nếu nhà bạn có sẵn đất thì mua thêm phân trùn quế, trấu hun về trộn cùng.

    Muốn nhanh có rau để thu hoạch và không mất nhiều thời gian chăm sóc nên chọn những loại rau ăn lá, rau gia vị trồng ngắn ngày. Sau khi trồng khoảng 25-30 ngày là bạn thu hoạch được rau. Hạt giống cây trồng nên mua tại các cửa hàng có uy tín, có thương hiệu và còn date sử dụng để khi gieo hạt được nảy mầm tối đa.

    Không nên gieo hạt dày tránh trường hợp cây không đủ chất dinh dưỡng để phát triển. Nếu trồng cà chua, dưa chuột thì nên trồng riêng mỗi loại 1 chậu, mỗi chậu trồng từ 1-2 cây. Nên tận dụng nước vo gạo hàng ngày để tưới cho cây hoặc bã chè để rắc quanh gốc để giữ ẩm cho cây.

    Để làm được một vườn rau sạch ở nhà cũng không quá khó phải không các bạn như thế sẽ giúp cho việc trồng rau trên sân thượng được dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều

    Các bạn cần tư vấn thêm về cách trồng rau sạch tại nhà hãy gọi lại cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.699 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     

Chia sẻ trang này