Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện không phải ai cũng biết

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : otovanhai, 4/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Đức Thọ, P.17 Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      4/12/15, 0 Bình luận, 492 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Tân thủ Thành viên

    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện là một trong những vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm, tìm hiểu nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để có thể giảm lượng điện năng tiêu thụ của máy lạnh xuống mức thấp nhất. Nếu đây cũng là vấn đề bạn đang quan tâm thì mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này nhé!


    [​IMG]
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện không phải ai cũng biết
    Sử dụng máy lạnh là lựa chọn của nhiều người dùng để giải quyết cái nắng nóng của mùa hè. Tuy nhiên, đi kèm với đó là những băn khoăn về chi phí hóa đơn tiền điện tăng cao do sử dụng máy lạnh quá nhiều, đặc biệt là với những hộ gia đình có sử dụng máy lạnh âm trần Daikin, LG, Panasonic… - những loại điều hòa có công suất khá lớn.

    Vậy làm sao để dùng máy lạnh tiết kiệm điện? Sử dụng máy lạnh như thế nào mới đúng? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau để biết được đáp án cho câu hỏi này bạn nhé!

    Theo lời khuyên của các chuyên gia điện lạnh, việc sử dụng máy lạnh có tiết kiệm điện hay không phù thuộc khá nhiều vào thói quen sử dụng của người dùng, chứ không đơn thuần là các tính năng mà hãng sản xuất trang bị cho sản phẩm máy lạnh mà bạn lựa chọn (tính năng Inveter, tính năng tiết kiệm điện – Eco…)

    Do đó, điều đầu tiên bạn cần chú ý để có thể tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh đó chính là phải lựa chọn máy lạnh sao cho có công suất phù hợp với diện tích phòng. Một sản phẩm máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng mà không gây hao tốn điện năng tiêu thụ.

    Ngoài ra, bạn còn cần chú ý đến việc điều chỉnh nhiệt độ hợp lý khi sử dụng máy lạnh (bao gồm các sản phẩm máy lạnh Panasonic, máy lạnh Toshiba, LG, Daikin…) trong khung nhiệt từ 24 đến 26 độ C vào buổi sáng và từ 26 đến 28 độ C vào những đêm oi bức.


    [​IMG]
    Nên điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi sử dụng máy lạnh
    Người dùng máy lạnh cũng không nên lắp đặt máy lạnh tại các vị trí có nguồn ánh sáng trực tiếp chiếu vào, vì các loại đèn sợi đốt hay mặt trời là nguyên nhân phát nhiệt sẽ khiến cho máy lạnh làm lạnh lâu hơn từ đó tốn điện hơn, làm cho hóa đơn tiền điện của bạn tăng cao vòa cuối tháng.

    Cửa sổ, cửa ra vào, nếu trong quá trình cứ được mở ra liên tục sẽ làm cho khí lạnh bị thất thoát, từ đó sẽ làm cho nhiệt độ bên trong phòng tăng khiến bạn tiêu tốn điện năng nhiều hơn để làm lạnh.

    Trên đây không chỉ đơn thuần là cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện, nó còn giúp chỉ ra cho bạn cách sử dụng máy lạnh đúng. Do đó, bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ bán máy lạnh chất lượng, địa chỉ bán máy lạnh có giá máy điều hòa Panasonic phù hợp nhất, bạn còn cần quan tâm đến việc sử dụng máy lạnh ra sao để tiết kiệm điện nhất.