Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách điều trị đơn giản mùi hôi nách với SweatBock!

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : mububo, 18/3/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      400,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      132, do duc duc, nam tu liem
    6. Thông tin:

      18/3/15, 0 Bình luận, 930 Xem
  1. mububo

    mububo Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sử dụng phèn chua để khử mùi hôi dưới vùng cánh tay từ xưa đã được ông cha ta lựa chọn và lưu truyền cho các thế hệ về sau. Với cách này, bạn hãy thường xuyên thực hiện, mùi hôi sẽ nhanh chóng tan biến mất. Hãy cùng khám phá cách chữa hôi nách bằng phèn chua khá đơn giản mà hiệu quả ngay sau đây:
    Phèn chua thực chất là một dạng muối có kích thước tinh thể khác nhau, thường có màu trong suốt hoặc có màu trắng hoặc đục. Trong Đông y , phèn chua còn được gọi là bạch phàn có vị chua chát và được hình thành do quá trình nướng. Nó có chứa Alumen. Alumen có tác dụng giải độc, sát trùng và trị mùi hôi vô cùng lý tưởng. Sau đây là 3 cách trị hôi nách bằng phèn chua mà bạn có thể tham khảo:

    [​IMG]

    Dùng phèn chua trị hôi nách được xem là bài thuốc dân gian khá thông dụng

    Cách 1: Cho 70 g phèn chua cho vào nồi đất rồi giã thật nhỏ. Bạn hãy nung cho đến khi bay hơi hết nước rồi giã thành bột mịn. Sau khi tắm thì bạn dùng bột phèn vừa chưng chà xát lên vùng nách. Bôi hỗn hợp này vào nách ngày 2 lần sẽ làm giảm mùi hôi nách rất tốt.

    Cách 2: Chuẩn bị khoảng 60 g phèn chua đặt vào hộp sắt nhỏ rồi đun nhỏ lửa cho đến khi chảy nước. Sau đó, bạn hãy đợi phèn cứng lại thì tán thật nhuyễn ra. Bạn trộn với lòng trắng trứng gà rồi bôi hỗn hợp này trực tiếp lên vùng nách. Bạn hãy thực hiện đều đặn hàng tuần từ 2-3 lần, mùi hôi nách sẽ nhanh chóng biến mất.

    [​IMG]

    Tán nhỏ phèn chua thành bột mịn rồi thoa đều xung quanh nách

    Cách 3: Cho khoảng 70 g phèn chua rang lên, sau đó cho vào vải xô đập nhỏ rồi trộn cùng với 2-3 thìa rượu. Bạn có thể thực hiện cách trị hôi nách bằng cách chà xát nhẹ hỗn hợp phèn chua và rượu sau khi tắm xong. Trước khi thực hiện, bạn nhớ lau khô vùng nách và kiên trì mỗi tuần thoa khoảng 3-4 lần.

    Ngoài ra bạn kết hợp với các biện pháp ngăn chặn mùi hôi nách như sau:

    + Thường xuyên tắm rửa, thay quần áo, luôn giữ cho nách sạch sẽ khô thoáng dùng xà phòng trung tính phù hợp với vùng nách, tập thói quen tắm rửa ít nhất 2 lần trong ngày

    + Hạn chế những thức ăn có tính kích thích như ớt, tỏi, hành, thức ăn chiên rán, dầu mỡ, rượu bia, cà phê, thuốc lá, những thứ ấy sẽ làm tăng tiết sự tiết mồ hôi, làm nên mùi hôi.

    + Để ngăn ngừa hôi nách cũng nên uống nhiều nước, vì mồ hôi giúp bài tiết chất thải, chất độc và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, ngăn ngừa hôi nách có hiệu quả.

    + Nếu bị hôi nách nhẹ với cách chữa hôi nách bằng phèn chua trên có tác dụng ngăn ngừa và loại bỏ mùi hôi rất tốt. Nếu bệnh hôi nách ở dạng nặng và mùi mồ hôi rất khó chịu, khi sử dụng phèn chua không mang lại hiệu quả thì bạn có thể sử dụng sản phẩm được nhập khẩu của chúng tôi.

    Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm SweatBlock trị mùi hôi nách cực kỳ hiệu quả được nhiều người ưa chuộng và đang là sản phẩm bán chạy nhất nước Mỹ hiện nay. Sản phẩm SweatBlock được nhập khẩu từ Mỹ và được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là không có hại với sức khỏe và sản phẩm điều trị hôi nách này đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm.

    SweatBlock có công thức ngăn chặn ra mồ hôi nách hiệu quả dạng dung dịch được thấm vào miếng vải mềm nhỏ. Công thức bí mật của SweatBlock tạo ra một lớp cản trong tuyến mồ hôi, dẫn đến làm giảm tiết mồ hôi lên tới 7 ngày mỗi lần sử dụng và chỉ mất 5 phút sử dụng trước khi đi ngủ.

    SweatBlock là một giải pháp hoàn hảo dành cho cả nam giới và phụ nữ đang bị chứng tăng tiết mồ hôi. Bạn đang lo ngại trước các phương pháp hiệu quả chưa cao và có thể có tác dụng phụ như phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi, các loại thuốc trị hôi nách tràn lan trên thị trường,… vậy bạn hãy đến với SweatBlock để không còn có những lo lắng đó. Hàng ngàn khách hàng hoài nghi, những người đã thử tất cả mọi thứ hiện tại tỏ ra tín nhiệm SweatBlock. Điều này đã được chứng minh:

    - Sản phẩm SweatBlock đã trở thành sản phẩm chống và khử mồ hôi số 1 trên Amazon với hơn 1200 lượt bình chọn 5 sao của những khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm.
    [​IMG]
    - SweatBlock được giới thiệu trên các báo, tạp chí, chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ như ABC, NBC, FOX và nhiều kênh tin tức, diễn đàn khác.

    SweatBlock là một chất chống chảy nhiều mồ hôi và nó sẽ tập trung vào các vấn đề về đổ mồ hôi qua đó chữa trị hôi nách hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể sử dụng một chất khử mùi hàng ngày để giữ cho mùi tươi mới.

    Hãy thử sử dụng để trải nghiệm và tận hưởng cảm giác khô thoáng, thoải mái khi không còn mồ hôi nách hôm nay.

    Số điện thoại liên hệ: 043.788.0246

    Email: [email protected].
     

Tin khác của mububo

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. mububo
    Bình luận:
    0
    Xem:
    930