Cách đăng ký các gói cước 3G Mobifone chu kỳ 12 tháng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41036
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      7/12/16, 774 Đọc

  1. Đăng ký các gói cước 3G Mobifone chu kỳ 12 tháng để nhận được thêm ưu đãi về dung lượng cho phép bạn lên mạng thoải mái hơn và tiết kiệm hơn so với các gói cước thông thường.

    Những gói cước 3G 12 tháng cho di động của Mobifone



    [​IMG]




    Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone, mong muốn gắn bó với nó dài lâu để phục cho nhu cầu kết nối internet của mình đồng thời sao cho việc sử dụng dịch vụ dạt được hiệu quả tiết kiệm cao nhất thì những gói cước có chu kỳ dài hạn có thể sẽ phù hợp cho bạn. Khi đăng ký những gói cước có chu kỳ càng dài bạn sẽ nhận được ưu đãi càng cao và bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn từ nhà mạng, chu kỳ các gói cước dài cũng rất đa dạng để bạn có thể chọn lựa từ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Ở đây, chúng tôi chia sẻ những gói cước 3G dành cho di động có thời hạn sử dụng cao nhất 12 tháng để bạn tham khảo:


    Gói cước 12MIU Mobifone:


    Đây là gói cước đươc chuyển đổi từ gói cước MIU thông thường. Gói cước này sẽ giúp bạn nhận được ưu đãi về dung lượng tốt hơn so với gói cước Miu 1 tháng cụ thể:


    • Bạn sẽ nhận được ưu đãi data lên tới 1.2GB/ tháng x 12 tháng. Với gói cước Miu Mobifone thông thường bạn chỉ có 650MB/ tháng với cùng mức cước phí.

    • Cước phí cho gói cước 12MIU là: 840.000đ/ 12 tháng (70.000đ/ tháng). Miễn phí cước phát sinh vượt gói hoàn toàn.

    • Dang ky 3g miu mobifone 12 tháng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn duy nhất: ON 12MIU gửi 9084

    • Để hủy soạn: HUY DATA gửi 999

    • Khi sử dụng hết dung lượng gói cước trước thời hạn, để tiếp tục sử dụng bạn có thể mua thêm gói cước bổ sung dung lượng data của Mobifone NAP30.

    [​IMG]


    Gói cước 12BMIU Mobifone:


    Gói cước 12BMIU dành đặc biệt dành cho những người có nhu cầu lên mạng dài lâu và cần nhiều dung lượng. Khi đăng ký gói cước 12BMIU bạn sẽ có:


    • 6GB data/ tháng x 12 lần. Với dung lượng này bạn sẽ dùng mạng thả ga không lo giới hạn dung lượng.

    • Cước phí đăng ký gói cước là: 2.400.000đ/ 12 tháng/ lần đăng ký (200.000đ/ tháng). Bạn được miễn phí hoàn toàn cước phí phát sinh vượt gói.

    • Cách đăng ký gói cước 12BMIU bạn soạn: ON 12BMIU gửi 9084

    • Cách hủy gói cước bạn chỉ cần soạn: HUY DATA gửi 999

    • Để có thêm dung lượng sử dụng nếu sử dụng vượt gói bạn cũng thực hiện tương tự như gói cước 12MIU.

    Như vậy, bạn vừa tìm hiểu về hai gói cước dành cho di động của Mobifone 3G với chu kỳ sử dụng dài nhất 12 tháng. Với nhưng gói cước này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nhờ những ưu đãi tăng data. Ngoài ra, nếu bạn muốn thông tin về những gói cước khác bạn cũng có thể truy cập để xem thông tin chi tiết tại website: dichvudidong.vn. Chúc bạn đăng ký thành công!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : mobifone
    Chia sẻ trang này