Cách chữa sưng mí mắt dưới

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : lam13703, 15/9/16.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01672500297
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      15/9/16, 0 Bình luận, 412 Xem
  1. óa, và cơ nâng mi yếu đi nên dễ tích tụ nước, mỡ mắt và hình thành bọng mắt, khiến cho gương mặt trông già nua, thiếu sức sống hơn rất nhiều. Có thể nói, bất kỳ ai đến độ tuổi nào đó thì da mắt cũng sẽ bị lão hóa và hình thành bọng mắt.
    Hiện chi phí của lấy mỡ bọng mắt- cách chữa sưng mí mắt dưới chỉ 8 triệu, và thường xuyên áp dụng chương trình giảm 20% phí dịch vụ nên bạn có thể làm đẹp đôi mắt với mức chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều.


    Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện trong khoảng 20 – 30 phút, hoàn toàn không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến hoạt động của đôi mắt nên bạn có thể hoàn toàn an tâm đưa mẹ đến thẩm mỹ viện hay bị bụp mắt không chỉ xuất hiện ở những người đã có tuổi, mà còn thường gặp ở những người trẻ có thói quen sinh hoạt, ngủ nghỉ chưa hợp lý, hay bị bụp mắt bẩm sinh. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể trị bụp mắt bằng cách cắt mí mắt hoặc lấy mỡ mí mắt.



    Đây đều là những tiểu phẫu nhẹ nhàng, hoàn toàn không xâm lấn đến các chức năng vùng mắt, hay làm giảm thị lực. Đặc biệt là nó không để lại sẹo xấu, do đường mổ nằm trùng với đường mí trên nên không lộ sẹo mà nhìn rất tự nhiên như đường mí thật.
     

Chia sẻ trang này