Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách chọn xe đạp trẻ em giá rẻ cho bé món đồ chơi an toàn

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : manhcuongsl90, 14/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    6. Thông tin:

      14/10/15, 0 Bình luận, 503 Xem
  1. manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Để chọn được chiếc xe đạp trẻ em chuẩn đẹp đến từng centimet, phù hợp, an toàn và mang lại giá trị thiết thực khi cho bé sử dụng hãy lưu ý các vấn đề sau:

    [​IMG]

    Đồ chơi cho bé vui chơi mỗi ngày cho bé thông minh hơn

    1. Đánh giá đúng thể lực và khả năng nhận thức của trẻ

    Các bé nhỏ từ 2 tuổi trở lên đã có quyền được sở hữu một chiếc xe đạp riêng của mình. “Tuổi nào xe nấy” chính là cách chọn xe đảm bảo sự phù hợp về thể lực, khả năng nhận thức của trẻ. Ngoài việc tham khảo thông tin khuyến cáo loại xe thích hợp độ tuổi thì bố mẹ cần so sánh với mức độ phát triển thực tế để chọn mua được món đồ chơi cho bé an toàn và bổ ích nhất.

    - Xe cần phù hợp sức khỏe của bé:

    + Bé từ 2 – 4 tuổi còn nhỏ, chưa có nền tảng thể lực tốt và nhận thức còn hạn chế nên bố mẹ nên chọn xe có kích thức nhỏ, không quá nhiều chi tiết như dây lằng nhằng, các cạnh sắc, nhọn chưa được làm nhẵn để tránh bé bắt đầu làm quen với nhiều động tác, ngồi không vững hoặc đùa nghịch và tạo ra thương tích cho trẻ.

    + Bé hơn 4 tuổi có thể chọn xe có cỡ lớn với kích thước đường kính bánh xe khoảng hơn 14 inch.

    + Bố mẹ cần chú ý chọn xe có 2 bánh, 3 bánh, 4 bánh với 2 bánh phù hợp với khả năng của con. Thông thường bé trên 5 tuổi có thể bắt đầu học đi với xe đạp 2 bánh và phụ huynh hoàn toàn có thể tháo bánh phụ của xe 4 bánh để bé đi xe 2 bánh nếu chiếc xe cũ của bé là cỡ lớn.

    + Khoảng cách giữa khung xe tới chỗ yên xe, từ yên xe tới mặt đất thích hợp. Tốt hơn hết là nên cho bé ngồi tử và tập đi xe trước khi lựa chọn.

    - Xe phù hợp sở thích và giới tính: với bé trai có thể chọn màu xanh đỏ, kiểu dáng thể thao mới lạ; Các bé gái có thể chon xe có màu sắc sỡ, xinh xắn như: Hồng, vàng, tím… và đường nét mền mại, có các chi tiết trang trí đáng yêu.

    [​IMG]

    Xe đạp cho bé chơi trò chơi tăng cường thể lực cho bé khỏe hơn

    - Xe có chất lượng tốt:

    Ngoài việc chọn một chiếc xe đạp cho bé có độ cân xứng thì cần chú ý đến chất liệu xe: bạn còn phải để ý đến độ bền của khung vì nó đảm bảo xe mà bạn mua sẽ không xảy ra sự cố gì khi bé đang tập và đi xe.

    Bánh xe có độ ma sát tốt và hạn chế bào mòn

    - Xe có trọng lượng nhẹ, chống oxy hóa tốt

    - Thệ thống phanh dễ sử dụng, giảm sóc đàn hồi tốt

    Tốt nhất để đảm bảo xe bền đẹp, chất lượng đảm bảo an toàn thì nên tiến hành kiểm tra kỹ lượng trước khi mua và lựa chọn thương hiệu cũng như nơi cung cấp sản phẩm uy tín với giá thành hợp lý.

    Hiện nay, Subin.vn có thể giúp bố mẹ tìm mua được chiếc xe đạp trẻ em an toàn đảm bảo về chất lượng sẽ là món quà vô cũng ý nghĩa mà bạn dành cho bé. Ngoài ra, tại đầy còn có rất nhiều sản phẩm đồ chơi thú vị như nhà bóng cho bé, bể bơi bơm hơi, cầu trượt, đồ chơi thông minh… giúp bé có không gian chơi đa dạng, sinh động và phát triển toàn diện.