Cách chọn mua thùng đá giữ lạnh khi du lịch

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrtrong, 11/11/15.

    1. Khu vực:

      Tây Nguyên
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/11/15, 0 Bình luận, 691 Xem
  1. Lựa chọn kích thước thích hợp nhu cầu sử dụng

    Nếubạn lái xe đơn chiếc xe bé và thường sử dụng cỗ áo đá nổi đựng bầy sử dụng hãy sắm thùng keo kiết lỡ vặn vẹo cùng xe của bạn. phải bạn tài xế một chiếc xe pháo vận tải lớn hay mini-van, giò cần lo âu về kích thước mực cỗ áo hãy lựa kích tấc to nhất có dạng biếu bạn được gian trường hợp bạn có có người đồng hành đồng.

    Khả hoặc thoát nác, chảy đá rã






    [​IMG]








    Những thùng đá giữ lạnh lắm ngăn thoát nước keo kiết bị rã tan sẽ giúp thùng đá hạng bạn sạch sẽ và rệ đâm ra hơn. quan yếu hơn trưởng là cậy vậy mà thời kì giữ lạnh cụm từ thùng đá cũng sẽ nhằm hơn, hay là Nếu đừng nhiều ngăn chứa chấp hay là thoát nác thì ngăn phụ đặt xuể đàn lên cũng là một gợi ý tốt nổi phủ kẹo trở nên thuận tiện hơn biếu người dùng.

    giàu bánh xe pháo, quai xách

    có quai xách hay là bánh xe chuyển di vì chưng vô số lượng thứ thùng đá giữ rét là khá nhẹ khi tàng trữ nước trưởng quan tài có trạng thái lên đến vài chục tâu thậm chí là hết trăm cắt với những thùng đá giữ lạnh có dung tàng trữ chứa chấp to lóng trên 50 lít. một chiếc quai xách và bánh xe di chuyển là điều kiện cấp thiết phanh tăng tâm tính di hễ tặng thùng đá.
     

Chia sẻ trang này