Cách chọn đồ chơi cho bé từ 1 - 5 tuổi vui chơi phát triển

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8133
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/8/15, 1,003 Đọc

  1. Xe đẩy trẻ em là sản phẩm tốt dành cho mẹ chăm sóc bé khi ở nhà hay ra ngoài được thuận tiện. Đồng thời, nó gia tăng cơ hôi cho bé được dạo chơi bên ngoài, tăng cường kháng thể và làm quen với cuộc sống xung quanh sôi động để bé nhanh biết hơn. Vì thế bố mẹ cần phải chọn xe đẩy trẻ em chất lượng tốt, phù hợp với bé và biết cách sử dụng xe đẩy trẻ em an toàn.

    1. Chọn xe đẩy trẻ em
    Bố mẹ nên chọn xe của các thương hiệu chuyên sản xuất xe đẩy trẻ em uy tín, phổ biến, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Kiểm tra trực quan thiết kế, các chi tiết từ tay đẩy, khung, bánh xe, chất liệu vải, đệm của xe xem có đảm bảo an toàn. Di chuyển xe qua lại để kiểm tra xem xe chạy có êm lại, dễ điều khiển hay không.

    [​IMG]
    Thông tin cơ bản về cách sử dụng xe đẩy trẻ em an toàn cho bé

    Đồng thời, đánh giá độ tuổi của bé (đặc biệt là xe đẩy cho bé sơ dinh) khi cho sử dụng xe đẩy để đảm bảo an toàn và nhận định nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình để chọn xe có tính năng như: mái che, phát nhạc, bàn ăn, gấp gọn, nhẹ để dễ mang lên xe di chuyển xa hay tạo thành chiếc nôi xách tay khi cần thiết… hỗ trợ việc di chuyển và chăm sóc bé được dễ dàng nhất ở mọi lúc, mọi nơi.

    Bên cạnh việc chọn xe tốt bố mẹ cũng chú ý đến cách sử dụng xe đẩy trẻ em sao cho đúng để luôn đảm bảo an toàn khi cho bé sử dụng

    2. Sử dụng xe đẩy trẻ em an toàn cho bé
    - Luôn thắt đai an toàn khi cho bé ngồi trên xe đẩy
    Dây an toàn không bao giờ thừa đối với bé khi ngồi trên chiếc xe đẩy. Vì bé có thể nôi đùa hoạt không ngồi, nằm ngủ… trên xe nên rất có thể sẽ tuột, va chạm vào thành xe khi qua đường xấu hoặc nô ngã khỏi xe gây nguy hiểm. Vì vậy, dây an cần phải được sử dụng khi đặt bé trên xe để đề phòng bé nghịch ngợm… không gặp phải tai nạn không đáng có vì sự bất cẩn của người lớn.

    [​IMG]
    Chọn xe đẩy phù hợp với thể trạng của bé

    - Sử dụng khóa phanh khi dừng xe
    Sử dụng khóa phanh xe sẽ đảm bảo xe không bị trôi khi dừng xe và bạn dời tay khỏi xe, giảm thiểu tốt đa tai nạn có thể xảy ra trên đường đi, khi dừng lại.

    - Kiểm tra xe và vệ sinh xe đẩy thường xuyên
    Xe dùng lâu có thể gặp phải một số trục trặc nhỏ nên cần đươc kiểm tra kỹ thường xuyên nhằm khắc phục sự cố nếu có. Mặt khác cần cố gắng vệ sinh xe đẩy thường xuyên hơn, đảm bảo xe đẩy không bị bám bẩn, nhiễm khuẩn không tốt cho bé khi sử dụng.

    Bố mẹ có thể chọn mua nhiều sản phẩm xe đẩy trẻ em hay các món đồ chơi như bể bơi cho bé, xe đạp, nhà bóng, lều bóng cho bé, đồ chơi bằng gỗ… với chất lượng tốt, thương hiệu uy tín, giá rẻ và mẫu mã đa dạng nhé!
     
    rozbadao

    rozbadao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này