Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách chọn cửa nhựa uPVC tốt nhất

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : thanhdx07, 14/10/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      150,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933856886
    5. Địa chỉ:

      809 QL13,P.HBP,Thủ Đức, HCM
    6. Thông tin:

      14/10/17, 0 Bình luận, 469 Xem
  1. thanhdx07

    thanhdx07 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Du nhập vào thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam từ 10 năm trở lại đây, bên cạnh các dòng cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm... dòng cửa uPVC đã tạo nên một xu hướng tiêu dùng mới. Vậy làm sao để lựa chọn cửa uPVC có chất lượng tốt?
    Ưu điểm của cửa nhựa uPVC

    Cửa nhựa uPVC ra đời ở các nước châu Âu cách đây khoảng 60 năm. Nhờ các tính năng, lợi ích vượt trội và khả năng hoà hợp với nhiều phong cách kiến trúc, uPVC đã nhanh chóng phổ biến nhiều nơi trên thế giới. Khác với các loại cửa nhôm, cửa gỗ thông thường chỉ có tác dụng che mưa, che nắng, cửa uPVC có những tính năng vượt trội nhờ có cấu tạo đặc biệt, với các linh kiện: thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, kết hợp với hệ gioăng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm, cách nhiệt tốt.

    Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp còn có những ưu điểm khác như: không cong vênh, co ngót, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axít và luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt, so với các loại cửa có tính năng tương tự được sản xuất từ vật liệu gỗ hoặc nhôm thì cửa uPVC có giá thành thấp hơn. Đó là lí do mà cửa uPVC đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở những quốc gia châu Âu.

    Ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, cửa uPVC đã được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và lựa chọn là giải pháp hoàn hảo cho mặt ngoài của ngôi nhà (cửa sổ và cửa ban công). Cửa uPVC đã được sử dụng tại hàng chục nghìn công trình xây dựng bao gồm: biệt thự, khách sạn, căn hộ, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng.

    Hiện nay, cửa uPVC của những nhà sản xuất châu Âu đang được đánh giá có chất lượng hàng đầu, với các tên tuổi uy tín đó là: Eurocell (Anh), Veka, Kommerling (CHLB Đức)… Hiện uPVC của các hãng này đã có mặt tại thị trường Việt Nam bởi những nhà cung cấp chính hãng. Ngoài ra, một nhà sản xuất lớn trong nước cũng được coi là đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Điểm khác biệt của cửa uPVC so với các loại cửa khác là sự tập hợp đồng bộ các linh liện cao cấp, chính vì thế giá thành của sản phẩm này tương đối cao. Tuy nhiên một số hãng sản xuất không có tên tuổi đã chạy đua giá thành bằng cách sử dụng các vật liệu không đủ tiêu chuẩn để sản xuất uPVC. Trong khi không ít người tiêu dùng Việt Nam thường chỉ quan tâm đến giá thành sản phẩm mà bỏ qua yếu tố chất lượng. Cửa uPVC cũng giống như cửa gỗ, bề ngoài đẹp nhưng vật liệu bên trong không đạt tiêu chuẩn thì sử dụng sẽ không bền trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta.