1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/12/16, 0 Trả lời, 698 Đọc
  1. Để chống lại tiết trời giá lạnh của mùa đông, các gia đình thường mua sắm các đồ dùng giữ ấm tốt như túi chườm, quạt sưởi,...nhưng có lẽ thông dụng và không nguy hiểm hơn cả là các sản phẩm Chăn điện chất lượng cao. Đồ dùng sưởi ấm tiện dụng này bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình, giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ấm áp trong tiết trời buốt lạnh. Với nhiều tiện ích, sở hữu đa dạng tính năng tiện dụng, sản phẩm đã và đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

    Thị trường các sản phẩm sưởi ấm như chăn điện, đèn sưởi, quạt sưởi, máy sưởi....nóng lên rất nhanh khi mùa đông lạnh giá đang sắp về vì cơn sốt tìm mua các sản phẩm sưởi ấm cho cả gia đình đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là sản phẩm chăn điện. chăn điện kyung dong độ bền, độ an toàn hiệu quả và có nhiều hình dáng da dạng, kích thước gọn nhẹ với rất nhiều tính năng tiện dụng. Đem tới cho bạn những giấc ngủ ấm áp trong tiết trời buốt giá, chiếc chăn giúp tránh mắc phải các căn bệnh thường gặp và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Chăn đệm điện Kyung Dong Hàn Quốc cotton

    Vỏ chăn và lớp bông giữ nhiệt là hai bộ phận cấu tạo chính của 1 chiếc giá chăn điện hàn quốc. Phần vỏ bọc phía ngoài thường gồm 2 hoặc nhiều lớp hơn được làm bằng chất liệu vải hay nỉ.. còn lớp bông mỏng, rất nhẹ, duy trì nhiệt tốt và tạo độ mềm êm nằm ở phía trong. Khi nối với nguồn điện, dây điện trở tạo nhiệt và khiến chăn nóng lên dần. Được thiết kế với khoảng 5-7 mức điều chỉnh, bộ điều khiển nhiệt độ làm nóng giúp người dùng điều chỉnh được nhiệt độ của chăn thích hợp với nhu cầu.

    chan dien han quoc nên được khởi động để bắt đầu sưởi ấm trước khi sử dụng hai mươi phút. Nhằm giảm thiểu tối đa trường hợp chăn quá nóng, hay nguồn điện hoạt động lâu dẫn đến chập và chảy, người dùng cũng không được phép sử dụng chăn sưởi liên tục trong khoảng thời gian quá lâu (lớn hơn mười giờ đồng hồ). Khi gấp chăn điện, người dùng cũng nhớ đặt nguyên bộ điều khiển nhiệt độ trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

    Hiện nay, siêu thị online Babimart.com cung cấp rất nhiều đồ dùng chăn điện có giá thành phù hợp với khả năng tài chính của các gia đình, tới từ nhiều nhãn hiệu khác biệt. Khách hàng vui lòng gọi tới Hotline của chúng tôi là (04 667 45 888) - (08 668 58 582) nếu có mong muốn mua hàng hoặc có bất kì thắc mắc gì cần giải đáp.
     

Chia sẻ trang này