Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các tiêu chí chọn ghế sofa cho phòng khách

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : winchair, 15/8/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      5,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901287288
    5. Địa chỉ:

      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
    6. Thông tin:

      15/8/22, 0 Bình luận, 127 Xem
  1. winchair

    winchair Tân thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Phòng khách là trung tâm gây ấn tượng đầu tiên trong căn nhà của bạn. Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, việc sắp xếp và bài trí đồ dùng nội thất cần được chú ý. Tham khảo ngay cách chọn sofa ưng ý, làm nổi bật căn phòng của bạn nhé.
    Những lưu ý chọn ghế sofa bạn cần biết

    Ghế sofa là món đồ nội thất rất cần thiết cho phòng khách. Đó sẽ là nơi, gia chủ dùng để tiếp khách, xem tivi, đọc sách, nằm thư giãn,… Sofa có nhiều loại đa dạng về kiểu dáng, màu sắc chất liệu. Một chiếc sofa chất lượng phải đem lại sự thoải mái, có độ bền dài lâu và dễ vệ sinh làm sạch. Gợi ý cho bạn các tiêu chí lựa chọn ghế phòng khách sofa như sau :
    - Màu sắc Sofa
    Màu sắc có ảnh hưởng phần nào đến không gian phòng khách rộng hay hẹp. Thông thường, những màu trung tính nhẹ nhàng như kem, trắng, xanh,… sẽ giúp cho phòng khách trở nên thông thoáng, trẻ trung. Nếu bạn muốn có một thiết kế táo bạo, hãy chọn chiếc ghế phòng khách dài có màu sắc bắt mắt.

    [​IMG]
    Bộ sofa phòng khách hiện đại

    - Kiểu dáng sofa
    Chọn những chiếc sofa có chân tạo khoảng cách với sàn nhà sẽ tạo sự trang nhã, thanh thoát và tiện dụng hơn những chiếc sofa nằm sát nền nhà. Ngoài ra, bạn có thể xem xét những mẫu sofa góc hay sofa chữ L. Những kiểu sofa này tận dụng được góc chết trong căn phòng, tiết kiệm diện tích.

    [​IMG]
    Sofa Proter 2 chỗ ngồi

    - Chất liệu
    + Chất liệu da mặc dù đắt nhưng được nhiều người chọn vì nó đem lại sự sang trọng, hiện đại. Các loại da không thấm nước, có độ bền cao và dễ vệ sinh. Tuy nhiên da thường có các màu đơn sắc, không hoa văn họa tiết độc đáo như chất liệu vải.
    + Vải thường mềm mại, nhiều kiểu dáng hoa văn đẹp bắt mắt. Có các loại vải thường dùng làm sofa như vải nhung, vải bố, vải nỉ,… Các chất liệu vải thường dễ thấm nước, bị bám bẩn cũng khó làm sạch liền.
    + Chất liệu gỗ
    Sofa gỗ làm bằng những loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ óc chó, xoan đào,… Chất liệu gỗ bền đẹp, độ cứng chắc cao sử dụng thoải mái mà không lo bị mối mọt hay xuất hiện tình trạng công vênh.

    [​IMG]
    Sofa da sang trọng

    Thiết kế làm cho phòng khách của bạn trở nên sống động, tiện nghi hơn với bộ sofa đẹp. Truy cập ngay website winchair.vn để tìm thấy chiếc ghế sofa có phong cách phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM
    Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
    Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588
    Website: winchair.vn
     
Từ khóa: