Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các quán món trộn vừa rẻ vừa ngon tại thủ đô

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 4/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      4/12/15, 0 Bình luận, 557 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Trời bắt đầu vào hè cũng là lúc các món trộn lên ngôi bởi chúng vừa mát, ngon và dễ ăn. Dưới đây là những miến trộn ngon ngon tuyệt, với giá dưới 30.000 đồng ngay tại Hà Nội các bạn tham khảo nhé.

    1. Phở trộn

    Nếu như nhắc tới phở nước, người ta thường nghĩ ngay đến phở bò với những lát thịt thái mỏng, mềm cùng thứ nước dùng thơm ngọt thì nói đến phở trộn, ắt hẳn ai cũng nghĩ đến phở gà trộn đầu tiên. Sự hòa quyện giữa cái mát của phở, những miếng gà ta xé chắc thịt, rau thơm, dưa chuột bóp, lạc giã nhỏ trộn đều cùng xì dầu và chút nước dùng gà béo ngậy sóng sánh tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon không thể lẫn.

    [​IMG]

    Các món trộn ngon tuyệt giá dưới 30.000 đồng tại Hà Nội 2

    Một số nơi cho thêm dưa chuột bóp vào phở trộn.

    Muốn thưởng thức phở gà trộn ngon với giá dưới 30.000 đồng, bạn có thể ghế phố Mã Mây, Phủ Doãn, Yết Kiêu hay đầu ngõ Hàng Chỉ.

    Cùng với phở gà trộn, quán phở ngon tại hà nội phở tíu cũng là một thứ phở trộn dễ ăn, lạ miệng. Cũng vẫn là bánh phở, nhưng phở tíu được trộn cùng thịt nạc quay thái mỏng, hành khô, lạc rang, rau sống. Ăn kèm với phở tíu là thứ nước sốt chua ngọt đặc biệt nên ít bị ngán. Bạn có thể thưởng thức món phở tíu tại ngõ chợ Đồng Xuân với giá khoảng 25.000 đồng/ bát.


    [​IMG]

    Các món trộn ngon tuyệt giá dưới 30.000 đồng tại Hà Nội 3


    Phở tíu chợ Đồng Xuân.


    Các món trộn ngon tuyệt giá dưới 30.000 đồng tại Hà Nội 4


    2. Bún bò Nam bộ

    Với vị giòn, chua nhẹ đặc trưng, bún là món ăn phổ biến trong những ngày hè. Ngoài món bún nước truyền thống, bún trộn là biến tấu đặc biệt được nhiều người lựa chọn làm quà giải nhiệt trong những ngày nắng nóng. Người ta có thể trộn bún với nhiều loại nguyên liệu như giò, gà tuy nhiên được nhiều người ưa thích nhất vẫn là bún bò Nam Bộ.

    [​IMG]

    Các món trộn ngon tuyệt giá dưới 30.000 đồng tại Hà Nội 6


    Bún bò Nam bộ phố Tạ Hiện.

    Bún bò Nam Bộ là sự kết hợp mộc mạc của nước mắm pha chua ngọt với thịt bò xào mềm, rau sống tươi, hành phi thơm, mát lành của giá đỗ và vị bùi từ lạc rang giòn. Có rất nhiều hàng bán bún bò Nam bộ tại Hà Nội, nhưng nếu muốn ăn được tô bún ngon có giá dưới 30.000 đồng, bạn có thể ghé phố Tạ Hiện hay ngõ 111 Khương Thượng.

    3. Miến trộn

    Miến trộn tại Hà Nội rất đa dạng: miến trộn gà, miến trộn lươn, miến trộn cua, miến trộn cá, miến trộn Thái Lan... phô mai que chiên xù Nhưng với mức giá dưới 30k, miến trộn gà Mã Mây và miến trộn cua phố Trung Liệt là lựa chọn hết sức hợp lý.

    Cũng giống như phở trộn gà, miến trộn gà ngon đặc trưng với thịt gà xé thơm ngon. Những sợi miến "ngậm" nước vừa đủ trộn với nước tương, dầu mè, chút mùi, lạc tạo nên hương vị không thể lẫn.

    [​IMG]
    Các món trộn ngon tuyệt giá dưới 30.000 đồng tại Hà Nội 7