Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các phương pháp làm đẹp hiệu quả mà chị em phái đẹp có thể lựa chọn

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : namnguyenle, 7/3/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0905756276
    5. Địa chỉ:

      hcm
    6. Thông tin:

      7/3/15, 0 Bình luận, 810 Xem
  1. namnguyenle

    namnguyenle Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Để có làn da đẹp như ý không đến nỗi quá khó như nhiều người lầm tưởng, điều quan trọng là sự kiên nhẫn trong quá trình làm đẹp da dù theo phương pháp nào.


    Thông thường phương pháp đơn giản nhất cũng như phổ biến nhất mà nhiều chị em vẫn dùng đó là sử dụng các loại thảo mộc hay kem dưỡng da có chiết xuất thiên nhiên để thoa lên da, điều này không chỉ giúp làn da trắng hơn mà hơn hết còn giúp làm trẻ hóa da một cách toàn diện nhờ nguồn gốc thiên nhiên của nó.

    Tuy nhiên khi sử dụng phươg pháp này thì bạn phải chọn được lọa kem thích hợp nhất với da, không dùng các loại kèm có công thức phần lớn là các chất hóa học, các loại kem này tuy có thể có hiệu quả hơn nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể. Hơn nữa, bạn cũng cần phải kiên kì thực hiện trong thời gian đồng thời có một số kiêng cử nhất định để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình làm đẹp. Chỉ cần bạn lựa chọn được loại kem tự nhiên phù hợp, thì mọi vấn đề trên da thậm chí là trên khuôn mạt như mụn, tàn nhan, nếp nhăn… có thể xóa bỏ dễ dàng.


    Ngoài việc chăm sóc da thì điều trị mụn cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ. Đối với việc trị mụn thì ngoài sử dụng kem hay thảo mộc thì bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, hãy tăng cường khẩu phần rau xanh, giảm các thực phẩm có tính nóng để tránh mụn.

    Xem thêm: sakura cc cream có tốt không