Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các phong cách thiết kế nhà hàng đẹp phổ biến hiện nay

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 22/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/1/16, 0 Bình luận, 1,027 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Có rất nhiều phong cách thiết kế nhà hàng đẹp và mới lạ, tuy nhiên tùy theo mục đích kinh doanh của gia chủ mà lựa chọn phong cách thiết kế sao cho phù hợp.

    Sau đây là các phong cách thiết kế nhà hàng đang phổ biến hiện nay:

    1. Phong cách cổ điển

    Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển mang những đường nét cổ kính xưa cũ với những cảm giác về sự hoài niệm. Để có được điều đó người ta sử dụng những vật liệu, đường nétt thiết kế, vật dụng trang trí có dáng dấp của nhiều thập kỷ, thế kỷ về trước. Thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách này tạo cho người sử dụng cảm giác về sự bề thế, quyền quý nhưng rất ấm áp và hào hoa.

    [​IMG]

    2. Phong cách châu Âu:

    Phong cách Châu Âu có lịch sử kiến trúc, nội thất lâu đời đã trải qua rất nhiều nhiều giai đoạn với các lối thiết kế khác nhau. Khó có một cái nhìn chung cho nhiều giai đoạn phát triển của họ nhưng có điểm đặc biệt là nó nói lên đặc trưng cho con người họ qua phong cách thiết kế. Phong cách này thường mang đến sự sang trọng, quý phái đi cùng với những cảm giác về sự nguy nga, tráng lê.

    [​IMG]

    3. Phong cách thiết kế đương đại

    Phong cách thiết kế đương đại hay còn gọi Contemporary style là việc sử dụng các gam màu táo bạo, đường nét điêu khắc nghệ thuật vào không gian. Một nhà hàng đẹp được thiết kế theo lối này có xu hướng đơn giản hóa nhưng cũng phảng phất đôi chút yếu tố phức tạp. trường phái trang trí luôn mới mẻ và bóng bảy được thực hiện nhờ việc tập trung chủ yếu vào việc sử dụng hệ thống màu sắc, không gian, tạo hình khối hình khối.

    [​IMG]

    4. Phong cách đồng quê

    Một nhà hàng đẹp mang phong cách đồng quê là nơi hội tụ những nét đẹp giản dị, gần gũi nhất với con người. Là những không gian mang âm hưởng của dân dã, sắc thái mộc mạc đem lại cảm giác bình dị và thư thái.

    [​IMG]

    Phong cách đồng quê có nhiều loại ví dụ như phong cách từ vùng: Bắc Bộ, Nam Bộ của Việt Nam hay đồng quê kiểu Anh, Pháp, Mỹ hoặc kết hợp một cách sáng tạo giữa chúng với nhau.


    Quý khách có nhu cầu dịch vụ thì liên hệ với Bosco để được tư vấn và phục vụ theo số máy: 0909 976 255