Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các mệnh giá thẻ Mobifone đang hiện hành

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : anan99, 12/10/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01234662252
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      12/10/17, 0 Bình luận, 572 Xem
  1. anan99

    anan99 Tân thủ Thành viên

    Thẻ cào Mobifone là loại thẻ từ lâu đã không còn xa lạ gì với cuộc sống của chúng ta. Nhà mạng mobifone cũng phát hành rất nhiều mệnh giá thẻ cào Mobifone khác nhau với mong muốn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng vào các công việc như: nạp tiền điện thoại, nạp tiền game, thanh toán trực tuyến, nạp đổi thẻ cào thành tiền mặt,…. Vậy hiện tại nhà mạng Mobifone đang phát hành những mệnh giá thẻ cào nào?

    [​IMG]

    Các mệnh giá thẻ cào mobifone trên thị trường hiện nay

    Thẻ cào mobifone hiện đang được phát hành dưới 2 loại là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Thẻ cào giấy được nhiều người sử dụng hơn cả còn thẻ cào online, chỉ những ai thường xuyên giao dịch trực tuyến mới biết đến loại thẻ này. Trên thị trường hiện nay, thẻ cào Mobifone dạng giấy thì có những mệnh giá là: 10K, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k. Còn thẻ cào Mobi online thì cũng có các mệnh giá như thẻ giấy nhưng có thêm 2 mệnh giá khác nữa là 30k & 300K. Việc phát hành ra nhiều loại mã thẻ cào như vậy nhằm mục đích giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Khi nạp thẻ Mobifone vào tài khoản điện thoại thì số tiền cộng vào tài khoản tương ứng với số tiền trên mệnh giá. Còn khi để nạp vào tài khoản game hay dùng để thanh toán trực tuyến thì số tiền nhận được sẽ phụ thuộc vào mệnh giá cũng như tỉ lệ chiết khấu ở mỗi trang web.

    Dịch vụ đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt

    Khi nắm rõ được các mệnh giá thẻ cào Mobifone thì người dùng di động sẽ tiện trong quá trình sử dụng loại thẻ này, một trong số đó chính là việc đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt đang được rất nhiều người quan tâm. Với những người có số lượng thẻ cào Mobifone lớn trong tay thì chắc chắn họ sẽ phát sinh nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền mặt. Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng khi bạn đến với website Napthe365.com. Với dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền bạn có thể quy đổi thẻ Mobifone hay bất kì một thẻ nào khác thành tiền để rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng hoặc dùng tiền đó sử dụng các tiện ích khác trên trang.

    Chiết khấu khi thu mua thẻ cào Mobifone 18% siêu rẻ chỉ có tại Napthe365.com. Có nghĩa là nếu bạn đổi thẻ cào Mobifone mệnh giá 100k bạn sẽ nhận lại được 82k.

    Hi vọng với những thông tin trên đây đã giúp các bạn hiểu được hơn về thẻ cào Mobifone để sử dụng sao cho hiệu quả các mệnh giá này.
     
Từ khóa: