Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các mẹ đã chọn mua xe đẩy seebaby loại tốt cho trẻ

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 11/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      11/8/16, 0 Bình luận, 1,031 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Khi mà đưa bé ra ngoài đi dạo, Xe đẩy Seebaby giúp trông nom các con hiệu quả, giúp giảm nhẹ sự vất vả cho các mẹ. Chiếc xe có thiết kế đa dạng với kiểu dáng nổi bật, màu sắc bắt mắt, phù hợp ý thích cũng như nhu cầu của mỗi gia đình. Bố mẹ có thể đến Babimart.com chuyên phân phối đồ dùng mẹ và bé uy tín có thể lựa chọn những sản phẩm xe đẩy an toàn, chất lượng tốt nhất!


    [​IMG]

    Xe đẩy trẻ em SeeBaby Q5

    Trên thị trường hiện tại xe đẩy đôi seebaby có những loại xe đẩy mini (xe đẩy dù), xe đẩy trẻ em đa năng và xe đẩy du lịch. Xe đẩy đa năng được cấu tạo chắc chắn, trang bị rất nhiều các công dụng giúp tối đa lợi ích cho mẹ và bé mỗi khi dùng. Xe đẩy du lịch phù hợp dùng cho các chuyến du lịch của các bé và gia đình, dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau mà vẫn bảo đảm an toàn. Xe đẩy mini dù có cấu tạo đơn giản cùng với kết cấu bộ khung chắc chắn, rất dễ gấp gọn khi di chuyển đi xa và có giá cả hợp lý nhất.

    Xe đẩy cho bé Seebaby có tính di động rất cao, ba mẹ chỉ cần cho trẻ vào trong xe ở kiểu thoải mái nhất và đẩy các bé đi tới bất kì nơi nào và mang theo các vật dụng cần thiết cho con mỗi khi đi có việc cần ra ngoài. Chiếc xe có thể gập gọn lại một cách dễ dàng chỉ trong một vài giây. Điều này có ý nghĩa là bất kì khi nào không dùng xe đẩy nữa bạn đều có thể gập gọn cất đi và có thể đem đi xa vô cùng dễ dàng.


    [​IMG]



    Xe đẩy đôi trẻ em Seebaby T22

    Khi có nhu cầu mua, nên lựa chọn xe đẩy seebaby giá rẻ loại nào và thiết kế ra sao luôn là vấn đề làm các mẹ băn khoăn. Đặc điểm của những chiếc xe mà cha mẹ nên chọn lựa là cấu tạo chắc chắn, thiết kế tiện lợi với nhiều tiện ích đi kèm, các bộ phận hoạt động linh hoạt, vải nệm có thể tháo ra để thuận tiện giặt giũ.. Đặc biệt, mẹ không ham đồ quá rẻ mà nên mua của các thương hiệu cũng như nhà sản xuất xe đẩy có tiếng để chọn lựa được chiếc xe bảo đảm chất lượng và độ an toàn.