Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các mẫu máy hút ẩm gia đình 14l được người dùng đánh giá cao

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mayhutam, 7/11/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0367637554
    5. Địa chỉ:

      gò vấp, tphcm
    6. Thông tin:

      7/11/22, 0 Bình luận, 169 Xem
  1. mayhutam

    mayhutam Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Hiện nay, bảo vệ sức khỏe đang được đông đảo con người chú ý đến. Một trong những vấn đề chính gây nên các bệnh từ vi khuẩn và nấm mốc chính là độ ẩm cao. Và để giải quyết triệt để vấn đề đó thì chiếc máy hút ẩm được sử dụng nhiều. Các mẫu máy hút ẩm gia đình 14l được người dùng đánh giá cao là các model sau để giúp bạn chọn được mẫu phù hợp.
    I. Máy hút ẩm gia đình 14L được người dùng ưa chuộng

    Chúng tôi giúp bạn có được mẫu máy hút ẩm gia đình 14L chất lượng tốt nhất trên thị trường. Huangquan đã tổng hợp top 5 máy hút ẩm được người tiêu dùng yêu thích. dọc theo!
    [​IMG]
    1. Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-914EC

    Đối với những dòng máy hút ẩm gia đình cần sử dụng diện tích khoảng 15 đến 20 mét vuông thì không thể bỏ qua thương hiệu Fuji E. Là công ty sản xuất máy hút ẩm bán công nghiệp của Nhật Bản, chúng tôi có thể cung cấp cho người dùng nhiều mẫu mã đa dạng. Trong đó, máy hút ẩm gia đình Fuji E HM-914EC 14 lít đang được người dùng phản hồi khá tốt. Nó có công nghệ hiện đại và thiết kế nhỏ gọn ấn tượng. Nó đảm bảo hút ẩm rất hiệu quả cho người sử dụng.
    2. Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-614EB

    Dưới đây là địa chỉ bán máy hút ẩm gia đình 14 lít model FujiE HM-614EB uy tín. Là dòng máy hút ẩm tư nhân giá rẻ phù hợp sử dụng cho gia đình. Giúp hút ẩm một cách tốt nhất có thể bằng cách bảo vệ gia đình bạn và các thiết bị khác. Đặc biệt, sản phẩm này còn được tích hợp bộ lọc khí HEPA tiên tiến. Nó cung cấp cho người dùng không khí trong lành và mát mẻ.
    3. Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE

    Nói đến dòng máy hút ẩm gia đình 14l không thể không kể đến máy hút ẩm gia đình Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE. Dòng máy hút ẩm nội địa Nhật được ưa chuộng nhất. Xuất xứ hoàn toàn từ công nghệ Nhật Bản, kiểu dáng sang trọng mạnh mẽ mang đến khả năng hút ẩm cực nhanh và hiệu quả.
    Máy hút ẩm gia đình 14 lít cũng làm khô quần áo hiệu quả và được trang bị máy nén tiên tiến của Nhật Bản. Hoạt động rất yên tĩnh và hiệu quả. Nó cũng được trang bị một bộ lọc không khí tiên tiến giúp loại bỏ tất cả bụi và vi khuẩn.
    4. Máy hút ẩm gia đình Panasonic F-YCT14V

    Panasonic F-YCT14V là dòng máy hút ẩm 14L có xuất xứ từ Nhật Bản và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Sản phẩm máy hút ẩm điện tử diệt khuẩn, nấm mốc bảo vệ an toàn sức khỏe cho thiết bị của bạn. Nó có hệ thống lọc và khử trùng ấn tượng nhờ bộ lọc khí 4 màng hiệu quả cao. Nó cũng được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời khác.
    5. Máy Hút Ẩm Gia Đình FujiE HM-914EC Pro 14l Có Kết Nối Wifi

    Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-914 EC Pro 14l là model mới được cải tiến hiện đại hơn so với model HM-914EC trước đó. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và mới, đặc biệt là khả năng điều khiển máy hút ẩm dân dụng qua Wi-Fi. Điều này mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm máy hút ẩm vô cùng hiện đại, thông minh và tiện lợi. Thiết kế thanh lịch và tối giản, nhưng vẫn rất đẳng cấp.
    II. Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm gia đình 14 lít

    [​IMG]
    Hiện tại, dòng máy hút ẩm gia đình 14 lít do nhà sản xuất lắp đặt đang hoạt động theo nguyên lý sau. Mang lại hiệu quả hút ẩm tốt và máy hút ẩm citizen hiện đại, nhỏ gọn và đẹp mắt.
    1. Máy hút ẩm gia đình ngưng tụ lạnh

    Hầu hết máy hút ẩm gia đình và máy hút ẩm công nghiệp 14 lít đều hoạt động dựa trên nguyên lý này. Nó có nguyên lý hoạt động là làm lạnh và ngưng tụ như máy điều hòa. Hệ thống hút ẩm hoạt động bằng cách hút hơi ẩm từ không khí và di chuyển qua hệ thống làm mát để ngưng tụ hơi ẩm thành nước. Sau đó, không khí khô được thoát ra bên ngoài và phần nước còn lại trong bình chứa nước của máy.
    Máy hút ẩm gia đình 14 lít này có nhiều công suất hút ẩm khác nhau từ 10 - 500 lít / ngày. Thiết kế của máy hút ẩm dân dụng này nhỏ hơn cánh quạt, kiểu dáng thời trang và hiện đại. Và giá cả khác nhau rất nhiều.
    2. Máy khử ẩm Rotor

    Loại máy hút ẩm này bao gồm một cánh quạt được làm bằng các lớp tôn và tấm thẳng xen kẽ nhau. Tấm được làm ẩm bằng chất hút ẩm, thường là silicone. Cấu tạo máy hút ẩm dân dụng kiểu này có thể chọn số lượng lớn các ống gió hướng trục chạy song song. Với kết cấu này, không khí sẽ khô khi đi qua các kênh này.
    Dòng máy hút ẩm quay có công suất hút ẩm thấp từ 10 - 50 l / ngày. Nhưng với chiếc máy hút ẩm gia đình 14l này thì điều đó rất chính xác. Và nó được sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm yêu cầu độ chính xác cao.
    3. Máy hút ẩm với bộ lọc ion

    Hiện nay trên thị trường có dòng máy hút ẩm gia đình 14 lít có bộ lọc ion. Nó là một loạt các máy hút ẩm phân tách các phân tử nước trong không khí thành hydro và oxy bằng cách ion hóa. Các nguyên tử oxy sau đó kết hợp với nhau để tạo thành một phân tử O2 và đưa nó trở lại môi trường. Hydro được đưa vào máy và kết hợp với các nguyên tử oxy khác để tạo thành H2O và được tích trữ trong máy hút ẩm gia đình.
    Tuy nhiên, máy hút ẩm gia đình 14 lít sử dụng bộ lọc ion có giá thành cao và ít được sử dụng. Và chúng thường chỉ được sử dụng để chế tạo máy hút ẩm siêu nhỏ hoặc làm lõi lọc cho máy lọc nước hoặc các công trình kỹ thuật hóa học.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
    Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288