1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      số 69, ngõ 86 chùa hà cầu giấy
    6. Thông tin:

      5/11/16, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. Nếu mong con em mình có sức khỏe bền bỉ, khỏe mạnh và tinh thần thoải mái thì việc các gia đình trang bị cho bé yêu một chiếc xe máy điện cho trẻ em là việc cần thiết. Sản phẩm này được làm từ khung kim loại an toàn, màu sắc nhiều màu sắc, có một vài kiểu dáng và mẫu mã phong phú tùy vào lứa tuổi của con yêu. Xe máy điện trẻ em chắc chắn là đồ dùng bổ ích mà cha mẹ dành cho con yêu.

    Hầu như bộ phận không thể thiếu của xe máy điện con ong gồm có chỗ cầm tay tiện lợi, chỗ ngồi thoải mái, phần để chân vô cùng rộng rãi, bàn đạp gas để cho tiến lùi xe, 2 bánh to và nhỏ và ắc quy có thể cắm điện. Hầu hết xe máy điện có hình dáng hầu như không có gì khác chiếc xe của ba mẹ được tạo ra bộ khung khỏe khoắn, vỏ xe được tạo nên từ nhựa cứng cáp, hầu như không bị ảnh hưởng khi có lực tác động nhẹ, đa số thành phần bên ngoài. Bên cạnh đó, mọi xe máy điện có khả năng trang bị một số thành phần kiểu như bộ gương chiếu hậu, giỏ đựng đồ, cốp xe, dàn đèn còi, chỗ cho bé ngồi phía sau, dựa lưng...


    [​IMG]

    xe máy điện trẻ em vespa 8820​

    xe máy điện trẻ em nhằm giúp làm gia tăng sự thích thú khi được khám phá môi trường sống quanh bé, đảy mạnh giai đoạn phát triển cả thể chất cũng như trí tuệ, con vận động linh hoạt cũng như là chơi đùa thoải mái. Sản phẩm chắc chắn rèn luyện cho trẻ kĩ năng tham gia thể thao vận động, sự dẻo dai và nhanh nhẹn khi xử lý mọi tình huống mỗi khi lái chiếc xe, thích hợp cho các con chơi đùa cùng các bạn, tăng cường khả năng giao tiếp hiệu quả của các bé với nhau. xe đạp cho bé 1 tuổi được vận hàng bằng động cơ điện, do vậy tránh cho chiếc xe di chuyển đến các nơi bị ngập nước hay cất ở các chỗ ẩm ướt sẽ có tác động đến độ bền. Nên nạp điện khi thấy xe vận hành yếu. Nếu không có nhu cầu dùng 1 thời gian dài nên để tại các nơi thông thoáng tránh nơi ẩm ướt, có ánh nắng mặt trời trực tiếp và nạp pin 3 tuần/lần.

    Chuỗi siêu thị online Mẹ và Bé Babimart, chuyên kinh doanh các đồ dùng xe máy điện cho trẻ em với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Để được tư vấn và vận chuyển sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, hãy tới trực tiếp 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82!
     

Chia sẻ trang này