Các Cách trẻ hóa vùng kín an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thammyvungkinnmh, 3/12/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0858719180
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      3/12/18, 0 Bình luận, 516 Xem
  1. Hẳn chị em nào cũng muốn giải quyết tình trạng “cô bé” kém sắc. Nhưng việc tìm ra cách trẻ hóa vùng kín phù hợp cho bản thân lại khá mất thời gian. Bởi các nàng sẽ phải thử qua vô vàn phương pháp khác nhau. Để giúp chị em nhanh chóng lấy lại nét xuân thì cho vùng “tam giác mật”. Bài viết sau sẽ giới thiệu những cách làm đẹp “tiểu Eva” được đánh giá cao nhất hiện nay.


    [​IMG]

    Cách trẻ hóa vùng kín bằng xông hơi với các nguyên liệu tự nhiênXông hơi không chỉ là phương pháp trị bệnh dân gian mà còn là cách trẻ hóa vùng kín được phái đẹp đánh giá cao. Khi xông hơi với các nguyên liệu tự nhiên, hơi nóng của nước sẽ đưa những tinh chất đi sâu bên trong da. Từ đó, tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào biểu bì.Phương pháp này còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra trôi chảy. “Cô bé” sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc, hồng hào. Các loại nấm và vi khuẩn cũng được đẩy lùi, giúp chị em ngăn ngừa các bệnh lý phụ khoa. Hơn thế nữa, cách trẻ hóa vùng kín bằng xông hơi sẽ giúp phái đẹp cảm thấy thư giãn, loại bỏ căng thẳng. [​IMG]Xông hơi vùng kín bằng lá trầu không là phương pháp làm đẹp vùng kín khá phổ biếnCó rất nhiều nguyên liệu tự nhiên sử dụng được cho cách trẻ hóa vùng kín này. Chẳng hạn như bưởi, chanh, sả, gừng, tía tô, bạc hà, ngải cứu, ổi, hương nhu, kinh giới,… Ngoài ra, Eva cũng có thể đến các hiệu thuốc Đông Y để mua những gói thảo dược đã được chuẩn bị sẵn.Cách trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ LaserCách trẻ hóa vùng kín bằng xông hơi tuy có hiệu quả. Nhưng đòi hỏi các nàng phải thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần. Và trong 3 – 4 tháng mới dần thấy được hiệu quả. Thật ra, có một phương pháp làm đẹp “cô bé” khác nhanh chóng hơn nhiều. Đó là dùng công nghệ Laser Petit Lady Action II hiện đại.

    [​IMG]

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II giúp “cô bé” nhanh chóng cải thiện tình trạng xuống cấpĐây là cách trẻ hóa vùng kín dùng ánh sáng quang nhiệt tác động trực tiếp các mô vùng kín. Tần số thích hợp từ thiết bị không chỉ tái tạo lại các tế bào hư tổn. Mà còn sản sinh Collagen và ức chế hoạt động của các hắc tố. Từ đó, giúp vùng “tam giác mật” trở nên hồng hào, mềm mịn, săn chắc và se khít hiệu quả.Chỉ sau 15 phút trị liệu, chị em sẽ thấy ngay sự thay đổi của “tiểu Eva”. Hơn nữa, khi trải nghiệm cách trẻ hóa vùng kín này, các nàng sẽ không phải trải qua cảm giác khó chịu nào hay lo lắng việc sẽ để lại sẹo. Bởi phương pháp này không hề động chạm đến dao kéo.

    Xem thêm bài viết hướng dẫn : Các cách trẻ hóa vùng kín hiệu quả !
     

Chia sẻ trang này