1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      27/10/15, 0 Bình luận, 771 Xem
  1. Nếu như các bạn đang mong muốn có mẫu Thiết kế Nha Hang Dep để tự kinh doanh cho riêng mình, nhưng bạn vẫn chưa có các định hướng phát triển chính xác và lâu dài, thì với ý tưởng này rất dễ có thể trong một sớm một chiều ý tưởng của bạn sẽ tan thành mây khói. Như thế thì bạn còn bị mất đi một số tiền rất lớn, kể cả thời gian và công sức bạn đầu tư nữa, bạn có thể sẽ cảm thấy chán nản và thất vọng rất nhiều hơn.

    Sau đây, BoscoHome sẽ chia sẻ với các bạn về 4 bước để thực hiện mong ước kinh doanh nhà hàng thành công hơn.

    1. Xác định mô hình cho nhà hàng

    [​IMG]
    Bạn cần phải xác định xem mình muốn mở quán theo mô hình nào, với số tiền của bạn định đầu tư cho việc này là bao nhiêu? Nếu như bạn không phải là một nhà đầu tư thực sự thì bạn không nên mở những nhà hàng với quy mô lớn, mà chúng tôi khuyên bạn chỉ nên mở nhà hàng vừa và nhỏ trước để kinh doanh.

    2. Địa điểm của nhà hàng ở đâu

    Bạn cần xác định được địa điểm mình muốn mở nhà hàng là ở đâu? Điều này nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lượng thực khách sẽ đến với nhà hàng của bạn. Nếu bạn mở một nhà hàng với mô hình to, rất là hoành tráng nhưng địa điểm lại đặt ở những nơi ít người qua lại thì rất khó khăn cho việc kinh doanh, việc bạn kinh doanh bị thua lỗ là điều khó tránh khỏi.

    [​IMG]
    Tuy nhiên nếu bạn biết cách mở một nhà hàng vừa phải, nhưng sang trọng với những đồ nội thất phù hợp với không gian, lại có địa điểm ở những nơi có nhiều khách hàng VIP thì cũng rất khó để có thể thu hút khách hàng.

    3. Xác định mục tiêu khách hàng

    Bạn cần phải xác định mục tiêu khách hàng mình muốn hướng tới để lựa chọn phong cách Thiet Ke Nha Hangcho phù hợp với khách hàng mục tiêu, chẳng hạn với những đôi bạn trẻ thì thiết kế theo phong cách lãng mạn, với người công sở thì theo phong cách hiện đại và sang trọng,…

    4. Quảng cáo thương hiệu nhà hàng (truyền thồng)

    [​IMG]

    Bạn cần tập trung tiếp theo vào việc quảng bá nhà hàng, quảng bá thương hiệu của nhà hàng cho càng nhiều người biết càng tốt. Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn làm maketing nhà hàng, chẳng hạn nhưng cách đơn giản và hiệu quả nhất, mà lại ít tốn kém nhất, có thông tin lại được lưu trữ lâu nhất, đó chính là quảng bá nhà hàng qua mạng Internet. Nhà hàng của bạn có thể đầu tư ra một người để vào các diễn đàn quảng bá hoặc xây dựng cho mình những trang từ các mạng xã hội đó.

    Liên hệ Boscohome để được tư vấn tốt nhất về nhà hàng, showwroom qua Hotline0909 976 255.
     

Chia sẻ trang này