Các biểu hiện báo hiệu ta sắp bị mắc bệnh viêm thanh quản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13587
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/11/15, 653 Đọc

  1. Viêm thanh quản là một trong những chứng rất hay gặp phải, người bị bệnh hay có tình trạng khàn tiếng, bị ho, sốt nhẹ. Nhưng viêm thanh quản có phải chứng bệnh đáng lo ngại không? Hãy tìm hiểu biểu hiện cùng những phương pháp phòng bị căn bệnh viêm thanh quản.

    Tìm hiểu về các bệnhtriệu chứng viêm mũi dị ứng tại website:khamtaimuihong.org bệnh viện tai mũi họng hà nội

    [​IMG]

    Triệu chứng rất dễ thấy ở bệnh lý viêm thanh quản

    Khởi đầu của bệnh viêm thanh quản cấp thường là có dấu hiệu viêm mũi, hay là viêm mũi – họng xuất tiết. Người bị bệnh thường bị hây hây sốt, chảy mũi, nghẹt mũi, cơ thể mệt mỏi và cổ họng rất khô.

    Sau những tình trạng trên, người bệnh bị khàn tiếng, thậm chí là mất tiếng; thấy rát, khó chịu giống như có kim đâm ở thanh quản gây ho. Người bị bệnh có khả năng ho từng cơn, mới đầu hay ho khan, tiếp sau đó thì ho có lẫn đờm nhày.

    Những trạng thái mới nêu của chứng viêm thanh quản bình thường có thể sẽ dai dẳng ở trong tầm 1 vài ngày. Sau đó, các triệu chứng đó giảm nhẹ dần, khoảng sau một tuần sẽ có thể khỏi. Đôi khi chỉ có thể là chữa trị khỏi bệnh ho, sốt, chảy mũi nhưng khản tiếng còn có thể kéo dài thêm một vài hôm sau đó nữa mới khỏi.

    - Còn trong trường hợp bị mắc bệnh lý viêm thanh quản cấp tính bởi lý do virus gây ra bệnh cúm, sởi… gây nên, ở bé thường thì chứng lan theo đường hô hấp dẫn tới chứng bệnh viêm khí – phế quản, nhiều khi nặng nề hơn thế có thể gây ra bệnh viêm phổi cấp tính rất khó trị.

    Một số liệu pháp chữa trị và hạn chế chứng viêm thanh quản

    - Biện pháp trị chứng viêm thanh quản: Trước tiên nên để bệnh nhân nghỉ ngơi, tránh giao tiếp nhiều, đảm bảo giữ ấm thân thể, đặc biệt là giữ ấm cho cổ, gan bàn chân, tay. Đối với trường hợp người bị bệnh có dấu hiệu bị ho, hay là sốt bởi nhiễm khuẩn thì cần phải dùng kháng sinh, sử dụng thuốc giảm nhẹ chứng ho (cần phải đi khám để bác sĩ kê đơn).

    – Cũng có thể giúp người mắc bệnh có cảm giác thoải mái hơn sử dụng những cách sau: Đắp chiếc khăn nóng phía trước cổ; xông hơi có tinh dầu thơm, dùng các loại thuốc nghẹt mũi, súc họng trị căn bệnh viêm họng.

    - nhằm mục đích hạn chế căn bệnh viêm thanh quản cấp thông thường, phải lưu ý không nên để bị lạnh, ẩm kéo dài. Nhất là mỗi khi đi ngoài trời mưa về, cần lau cho khô cơ thể, thay quần áo, nếu không thì có thể bị lạnh. Hạn chế tối đa việc hút thuốc, uống rượu.

    – Những lúc ở ngoài đường, làm việc ở trong môi trường có bụi thì cần phải bịt khẩu trang không những có công dụng tránh bụi bẩn, còn tránh cảm giác lạnh giá. Trường hợp xuất hiện những dấu hiệu sớm ở chứng viêm mũi, viêm họng cấp tính cần phải được chữa trị dứt điểm ngay. Như thế thì bệnh viêm mũi, viêm họng sẽ không tiến triển nguy hiểm hơn, không làm hình thành hội chứng viêm thanh quản.

    phòng khám 709 giải phóng hà nội Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong những địa chỉ điều trị viêm mũi viêm xoang khỏi nhanh nhất Hà Nội hiện tại. Với sự thăm khám và chữa trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, người bệnh có thể tin tưởng yên tâm về kết quả điều trị. Bên cạnh đó là một các cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn tự tin mang lại một môi trường kiểm tra và điều trị bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bệnh nhân.

    Với những lợi thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này