Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Busan Hàn Quốc điểm đến tuyệt vời nhất

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 30/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      30/1/16, 0 Bình luận, 590 Xem
  1. honghoa

    honghoa Tân thủ Thành viên

    Hàn Quốc nơi có rất nhiều sự chọn lựa với bất cứ ai, bên cạnh một thủ đô Seoul luôn quay cuồng, náo nhiệt thì thành phố cảng Busan lại mang tới một vẻ đẹp riêng khó cưỡng. Cách thủ đô Seoul khoảng hơn hai giờ đi xe lửa, thành phố Busan hiện ra là một vùng đất sở hữu quá nhiều bãi biển, những con đường rợp bóng cây xanh mát, những phong cảnh như khơi gợi sự chú ý của con người và những lễ hội độc nhất vô nhị.
    Với tấm vé máy bay đi Busan giá rẻ Hàn quốc quý khách sẽ được những người dân nơi đây tiếp đón vô cùng nồng hậu và cảm thấyấm áp như đang ở trên chính ngôi nhà của mình vậy.
    Những “gạch đầu dòng”làm cho Busan hấp dẫn quý khách
    Biển cả ở Busan luôn sôi động
    Biển ở Busan thì nhiều không đếm xuể, tuy nhiên, nổi bật hơn cả là hai bãi biển Haeundae và Gwangalli,trong đó lễ hội cát nổi tiếng thường được tổ chức chủ yếu ở biển Haeundae. Từnhững bãi cát trắng phau, vô tri vô giác, qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhânđã thành hình nên những “tuyệt tác” gây kinh ngạc.
    [​IMG]

    Những tác phẩm hội họa tranh cát này thường xoay quanh những chủ đề về những anh hùng lịch sử của đất nước, những danh thắng điển hình của xứ kim chi hay một sự kiện tiêu biểu nào đó… Quan sát và ngắm nhìn từng bức tranh, quý khách sẽ có cảm tưởng như đang được tham quan một bảo tàng ngoài trời vậy.
    Không chỉ có lễ hội,Haeundae còn thu hút quý khách ở những hoạt động nhộn nhịp như đua canô, lướt ván, chơi bóng… tạo nên một không gian sống động, rộn ràng nhưng không kém phần tươi vui. Haeundae sôi động vào buổi sáng thì cầu treo Gwangan huyền diệu ởbiển Gwangalli lại quyến rũ quý khách khi màn đêm buông xuống.
    [​IMG]

    Cây cầu rực rỡ ánh đèn được ví như là “cây cầu kim cương”, những tia nước phun đẹp mắt làm chon hững ai đặt chân tới đây cũng đều thấy thoải mái và thả rơi những muộn phiền.Dọc theo bờ biển là những quán ăn thơm lừng và những quán bar hoạt động liêntục suốt đêm.
    Thực đơn ở Busan vô cùng phong phú
    Quý khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc chỉđể tham quan Busan và ăn hải sản. Tuy nhiên, Busan cũng rất nổi tiếng với món thịt nướng đầy mê hoặc. Ở những con đường men theo bờ biển là những hàng quán bày bán la liệt món thịt nướng thơm nức mũi khiến bất cứ ai đi qua cũng phải“cồn cào”.
    [​IMG]

    Tất nhiên, Busan không chỉ có thịt, có hải sản tươi sống không đâusánh bằng, thành phố cảng còn có rất nhiều món ngon mà quý khách phải nếm thửnhư cơm cuộn Chungmu kimbab, Bibimbab, Pajeon, mì lạnh, chè đậu đỏ, bánh tổ ongnướng… với mức giá vừa phải.
    Đến Busan không còn lo về chỗ nghỉ ngơi
    Busan là thành phố du lịch nên giá phòng khách sạn khá đắt đỏ, tuy nhiên dịch vụ motel lại phổ biến và được ưa chuộng hơn vì hợp túi tiền. Có phương án khác là quý khách có thểqua đêm ở nhà tắm hơi với mức giá rất “bình dân” vì nhà tắm hơi là một địa điểm quen thuộc với người dân xứ kim chi. Sau một ngày lang thang thấm mệt, quý khách tới nhà tắm hơi tắm rửa sạch sẽ và “đánh” một giấc ngon lành sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đấy.
    Khi di chuyển trong thành phố, quý khách có thể chọn những phương tiện công cộng như tàu điện hay xe buýt, giá rẻ và được phục vụ nhiệt tình, nếu những lúc cần kíp taxi cũng là một phương tiện được đánh giá cao.
    Với tấm vé máy bay Korean Air tại Vietnam Booking quý khách sẽ trải qua một hành trình thật lý tưởng ở Busan. Tuy nhiên, chuyến đi sẽ trọn vẹn hơn nếu như quý khách ghé tới ngôi chùa Haedong Yonggungsa nằm chênh vênh trên vách đá ven biểnđể cầu bình an dù quý khách thuộc tín ngưỡng nào đi chăng nữa.
    Đây cũng là điểm đón bình minh sớm ở Busan khi quý khách chứng kiến cảnh mặt trời dần dần hé lộ ở chân trời phía xa và chiếu những tia nắng đầu tiên lên mặt đất.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142