Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Burger King ra mắt món mới 'Tôi yêu cơm'

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : rssrk1110, 8/11/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      8/11/15, 0 Bình luận, 537 Xem
  1. rssrk1110

    rssrk1110 Cao thủ Thành viên

    Các món cơm mới này đều được sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến giữ đúng hương vị trong bữa cơm gia đình Việt.
    Cơm từ lâu đã trở thành món ăn truyền thống và không thể thiếu trong tất cả cả các gia đình Việt. Hiểu rõ được nét văn hóa này, Burger King đã ra mắt thực đơn "I love Rice - Tôi yêu cơm" trên toàn hệ thống cửa hàng tại Việt Nam từ ngày 29/11. Burger King là một trong những chuỗi nhà hàng burger thức ăn nhanh nổi tiếng trên 86 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đây đã không còn là cái tên quá xa lạ với đông đảo người dân Việt. Burger King
    Từ năm 1954, Burger King đã xây dựng một thương hiệu với mong muốn mỗi ngày trong năm đều có khách hàng mới biết đến và yêu thích thương hiệu này. Với tôn chỉ kinh doanh "Taste is King", hãng luôn tự tin có thể đáp ứng được khẩu vị của những khách hàng khó tính nhất cũng như truyền tải được cảm hứng về "những bữa cơm thân thiện với gia đình" đến toàn thể đội ngũ nhân viên phục vụ.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn và hối hả ngày nay thì việc chuẩn bị những phần cơm tươm tất để mang đi làm hay đi học là một điều không mấy tiện lợi cho tất cả mọi người. Nắm bắt được những trăn trở này, Burger King đã quyết định nghiên cứu và cho ra đời những món cơm đảm bảo về cả chất và lượng để phục vụ phần đông đối tượng khách hàng người Việt.Chưa thỏa mãn với những thành công trước mắt, Burger King vẫn liên tục tìm tòi và nghiên cứu về thói quen ẩm thực thông qua những món ăn gần gũi với văn hóa người Việt nhất. Trong một mâm cơm Việt, ngoài các loại thức ăn mặn và rau được thay đổi mỗi ngày thì cơm trắng là món không thể thiếu. Bữa cơm gia đình còn là một nét văn hóa độc đáo thể hiện sự quây quần hướng về gia đình hay đơn giản chỉ là cảm giác "no bụng, ấm lòng" mà không có một loại thức ăn nào có thể thay thế được.

    Điểm khác biệt được xem như một bước đột phá trong các món cơm này chính là việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, đi cùng cách chế biến giữ đúng hương vị trong bữa cơm gia đình Việt. Bạn sẽ cảm nhận được ngay món cơm mềm ngọt và dẻo mịn hay thích thú hơn với miếng phi lê heo rán, không pha trộn với các loại thịt nguội khác. Đùi gà rán cũng là một món ăn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo nhờ công thức tẩm ướp thơm ngọt như món ăn được nấu tại nhà. Lớp bột áo cũng không quá dày và nhiều mỡ khiến bạn chỉ cần cắn nhẹ là có thể chạm ngay được tới lớp thịt mềm ngọt bên trong.Trong kế hoạch phát triển lâu dài của mình, hãng nhận thấy rất rõ tầm quan trọng của món ăn này và quyết định đưa vào thực đơn chính dành riêng cho thị trường Việt Nam với tên gọi Rice King cùng chương trình "Tôi yêu cơm". Rice King bao gồm ba hương vị chính: cơm đùi gà rán, cơm phi lê heo rán và cơm Hải Dương. Burger King



    Rice King sẽ làm thay đổi hoàn toàn quan niệm: đồ ăn nhanh không thể sánh bằng cơm nhà của những thực khách khó tính. Hơn thế nữa, đi kèm với phần cơm này là thức uống mới Nestle và nước chanh Fruit - time.Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức món cơm Hải Dương với những miếng tôm cuốn phô mai và cá viên được chế biến theo công thức hoàn toàn mới. Salad cũng là một phần không thể thiếu và đi kèm với món cơm của Rice King. Bạn có thể lựa chọn các loại rau khác nhau theo sở thích để tạo ra bữa ăn ngon miệng. Burger King

    Ngoài chương trình, hãng vẫn tiếp tục chương trình "Wow", phục vụ các món ăn nhẹ với giá từ 3.000 đồng đến 25.000 đồng và "Hot Deals" chỉ với 38.000 đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại đây.