Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bước đến Chung cư FLC Star Tower khách hàng được hỗ trợ vay vốn

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Phancong94, 20/6/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,111,111,110 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01678268586
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      20/6/16, 0 Bình luận, 713 Xem
  1. Phancong94

    Phancong94 Tân thủ Thành viên

    tới với Dự án FLC Star tower Hà Đôngquý khách được nhiều gói ưu đãi đặc thù. lúc tham dự những chương trinh diễn ra của Công trình các khách hàng có cơ hội nhận được đa dạng phần quà cực kỳ đặc trưng. những quý khách may mắn sẽ nhận được tương trợ gói nội thất cao cấp, ngoài râ còn được chiết khấu giá trị căn hộ thẳng vào trương mục. mang sự với mặt của ngân hàng quân đội MB người mua còn được vay vốn không kì hạn có lãi suất dành đầu tiên tương đối rẻ và ổn định.
    [​IMG]
    Tiến độ thần tốc là 1 trong những thế mạnh yếu tố đã và đang khiến nên uy tín nhãn hàng của tập Tập đoàn FLC. Tập đoàn từng lập kỳ tích thi công cả quần thể thể du lịch nghỉ sinh dưỡng thái FLC sa sầm Sơn tỉnh (Thanh Hóa) sở hữu quy mô diện tích 200.01 héc-ta chỉ trong 9 tháng 1 ngày. Và tới tháng 11 năm 2015, Tập đoàn chậm triển khai tiếp diễn lập kỷ lục toàn cầu về tiến độ thi công sân golf tenis FLC Quy Nhơn Golf Links tại Bình Định. hiện tại Công trình The Golden Palm công hàng loạt Dự án vượt trội trên khắp những tỉnh, thành cả nước. Và cũng giống vậy như Tết Ất Mùi 2015, hồ hết những công trường Công trình lớn của FLC trong dịp Tết Bính Thân năm nay vẫn được xem thi công hôm sớm. Dưới đây là 1 số hình ảnh ghi lại chuyến đi thị sát công trường của chủ tịch Tập đoàn FLC trong mồng 14 Tết Bính Thân 2016:Theo ngừng thi côngĐây, đối những có phân khúc bất động sản thương mại, người mua lúc dăng mua căn hộ thuộc các Dự án tại Hà Nội sẽ được tặng từ 3.1 chỉ đến một cây vàng, tùy thuộc vào từng Công trình cũng như diện tích nơi căn hộ.Đối với tầng lớp bất động sản mang nghỉ dưỡng, Tập đoàn sở hữu những sản phẩm căn hộ và khách sạn cao cấp FLC sa sầm Sơn, FLC cau Quy Nhơn, FLC Villa Quy Nhơn, vi la biển FLC L’Amoura của sầm Sơn, khi đầu tư các sản phẩm này các bạn được sẽ có cơ hội nhận được từ 1-10.1 cây vàng, tùy thuộc vào trị giá của các căn hộ khách sạn đẹp và những căn vi la nghỉ dưỡng khách đặt tìm tại đây.song song có chương trình tặng chậm tiến độ vàng cho quý khách, Tập đoàn FLC vẫn tiếp tục áp dụng những ưu nữa đãi quyến rũ cho các khách tìm các sản phẩm bất động sản này nghỉ dưỡng tại sa sầm Sơn và Quy Nhơn. do vậy Cụ thể, người mua sẽ được tặng gói nội thất trị giá 300.1 triệu đồng, tương trợ lãi suất 0% trong vòng 6 7– 12 tháng đối có các khách mua nhà có nhu cầu vay lớn tại nhà băng, chiết khấu 3% tổng giá trị hiệp đồng trước thuế, tặng thẻ tiêu dùng để chơi golf trong khoảng 5 – 10 năm, tặng voucher nghỉ dưỡng thoải mái dành cho hai đến 3 người tại FLC Luxury Condotel sầm Sơn,…Vậy có chương trình “Tri ân người dùng, nhận vàng may đầu Xuân” Tập đoàn FLC Star Tower mong muốn đem lại tài lộc chu toàn và sự khởi đầu may mắn, thuận lợi cho mọi người các người mua trong suốt cả năm. vậy Chương trình được Tập đoàn FLC áp dụng từ nay và cho đến hết ngày 31/3/2017.