Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bùng nổ nguồn cung, những công cộng cư Bất Động Sản Nhà Đất đua nhau tăng giá thời điểm cuối năm

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : thangphuxuan, 14/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      14/10/16, 0 Bình luận, 344 Xem
  1. thangphuxuan

    thangphuxuan Tân thủ Thành viên

    đi theo report vừa qua của khách hàng CBRE, tâm lý môi trường tích cực vẫn được giữ lại trong quý 3/2016, doanh số bán sản phẩm bắt kịp kha khá nhanh với số căn mở bán mới. Số liệu của CBRE cho biết tuy vậy đối với thời điểm cách đây 1 năm số căn hộ đc mở bán có giảm thế nhưng tỷ lệ thanh toán thắng lợi lại có Xu thế tăng cường.
    chính xác, trên TPHCM vào quý 3 thị trường tiếp nhận tất cả 8.016 căn hộ mới, số lượng giao dịch thanh toán thắng lợi đạt 7.811 căn, Phần Trăm giao dịch thanh toán chiến thắng sẽ không ngừng 32% đối với cùng kỳ năm kia. Còn tại thủ đô, Tỷ Lệ giao dịch cũng đạt tới không hề nhỏ, vào tổng số 6.800 sản phẩm được ra mắt thị trường vào quý này thì xuất hiện 5.279 căn hộ cũng được nhà đầu tư đặt mua.[​IMG]
    lý giải con số sản phẩm chào bán dù giảm đối với năm 2015 nhưng Phần Trăm thanh toán chiến thắng lại đạt mức cao bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE thủ đô Hà Nội cho biết: "Hiện nay, những nhà dự án sẽ nhanh nhạy rộng and xuất hiện sách lược trong phương thức đi tới quý khách. trước lúc tung dịch vụ ra môi trường, bọn họ cũng sẽ quan tiếp giáp kỹ đối thủ & biết biện pháp chau chuốt căn hộ của tớ hơn".
    đại diện thay mặt CBRE cũng cho thấy thêm, trong quý 3 vừa mới qua môi trường BĐS Nhà Đất đón thêm các người chơi còn mới tham dự môi trường. điển hình nổi bật giống như công ty lớn T&T sẽ "bước chân" sang môi trường Bất Động Sản cùng với dự án công trình cộng đồng cư T&T Riverside (Hoàng Mai), một công ty đến từ phía Nam là tập đoàn Long Giang Group cùng với dự án Rive Park Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân).
    đặc trưng, vừa mới đây nổi lên đặc biệt là một tên tuổi mới mẻ nổi tập đoàn Sunshine với một lúc đổ bộ ra thị trường 3 dự án chung cư Sunshine Center (số 16 Phạm Hùng), dự án công trình Sunshine Riverside (Tây Hồ) và Sunshine Garden (Hoàng Mai). 3 dự án công trình này dự án này có tổng số căn hộ lên tới mức 3.000 căn.
    đánh giá và nhận định về việc mở cửa của không ít người chơi còn mới bên trên môi trường BĐS trong thời gian vừa mới đây giống như, bà An mang lại biết: "Các công ty lựa chọn thời điểm này tham dự thị trường cũng là điều dễ dàng nắm bắt bởi cuối năm luôn là thời điểm sống động nhất của thị trường Bất Động Sản Nhà Đất. không những thế, hiện tại cơ hội hấp thụ của thị trường vẫn còn đấy nhiều, sự hào hứng của thị trường vẫn còn. không dừng lại ở đó, cơ sở cơ sở của thủ đô Hà Nội thống nhất thay đổi cũng tạo lực đẩy để các công ty lớn mạnh dạn bung hàng".
    theo đại diện thay mặt CBRE, cùng với các ảnh hưởng tích cực trên ước tính trong quá trình đến sẽ có 1 khối lượng lớn các sản phẩm đc ra mắt thị trường. thống kê cho thấy, tại TPHCM dự định sẽ có được tầm 40.000 sản phẩm sẵn sàng gia nhập môi trường. tại Hà Nội, dù chưa tồn tại con số chính xác mặc dù thế CBRE cũng mang lại rằng cụm dự án sẽ tiếp nối ra hàng trong quý thời điểm cuối năm and ở rải rác tại những khu vực đang được phát triển trong thành phố.
    cùng với đầu cung thống nhất tăng lên, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận tìm tòi & tư vấn của CBRE mang lại rằng, thị trường sẽ tận mắt chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt mới. những công ty đầu tư biết thay đổi sở dĩ phù hợp với môi trường & thị hiếu người mua mới mẻ khi là các chủ đầu tư thắng lợi.
    "Trong một thị trường mà người mua càng ngày càng am hiểu & có tương đối nhiều căn hộ cạnh tranh thì sở dĩ đạt đc kết quả sale xuất sắc, các công ty dự án chắc chắn sẽ phải tạo nên sự khác nhau đến sản phẩm của tôi từ khâu thiết kế, cấu tạo từ chất, cách thức giao dịch mang lại đội ngũ bán hàng & tiếp thị", bà Dung nhấn mạnh.
    thực tế cũng cho thấy thêm, gần từ thời điểm hiện, khi bung hàng các chủ dự án cũng khá chau chuốt mang lại căn hộ của tớ. trên dự án công trình cộng đồng cư T&T, nhân tố xanh and trong sạch đc công ty dự án chăm bẵm khiến dựng ngay khi khi giới thiệu căn hộ. hoặc trên các dự án của Sunshine Group đều có đặc điểm khi là thiết kế mang hơi hướng châu âu tân cổ điển cao cấp. quan trọng đặc biệt, công ty đầu tư Sunshine còn khẳng định sẽ hy sinh một vài tầng khu thương mại để làm không gian, không khí công cộng đến dân sinh.
    có thể nói, cuộc đua của những dự án vào quý thời điểm cuối năm tiếp tục vô cùng quyết liệt. Tuy đầu cung lớn nhưng theo dự báo của CBRE giá bán sẽ tiếp diễn xuất hiện cốt truyện tăng nhẹ trong thời điểm cuối năm. quan trọng đặc biệt, các dự án mới rao bán cũng được ghi nhận xuất hiện mức giá thành cao hơn so với mức trung bình của môi trường vào quý trước. CBRE cũng kỳ vọng môi trường sẽ tiếp tục hoạt động tốt vào quý thời điểm cuối năm khi các công ty đầu tư tự làm mới mình cùng với có kế hoạch mở bán các dự án công trình còn mới.
    Xem thêm:
    - Dự án chung cư Hongkong Tower