Bông cải xanh tốt viêm xương khớp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60221
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      772 Phạm Hùng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/11/17, 537 Đọc

  1. Bệnh viêm khớp là bệnh thường gặp phổ biến ở những người cao tuổi, những người có thói quen vận động không lành mạnh khoa học cũng có nguy cơ mắc bệnh này cao. Bệnh viêm khớp ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống người mắc phải đặc biệt là có thể làm biến dạng xương khớp làm mất khả năng vận động, vì thế nên việc phòng tránh bệnh này là việc rất cần thiết nên làm.

    Trong tự nhiên luôn mang tới cho con người nhiều ẩn số luôn chờ đợi con người khám phá. Trong y học cũng vậy, nhiều nghiên cứu đã chứng minh được nhiều loại cây trong tự nhiên là những bài thuốc phương pháp phòng và trị bệnh viêm xương khớp khá hiệu quả.

    Giới thiệu với các bạn một loại thực phẩm đứng đầu trong việc phòng ngừa bệnh viêm khớp hiệu quả đó là từ bông cải xanh hiệu quả, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    Bông cải xanh giúp phòng ngừa viêm xương khớp hiệu quả
    [​IMG]


    Được các chuyên gia khoa học y tế và các trung tâm nghiên cứu sức khỏe uy tín tại Anh đã tiến hành khảo cứu tác dụng của súp lơ xanh đối với bệnh viêm khớp. Những con chuột ăn nhiều súp lơ xanh ít bị phá hủy mô sụn và ít rủi ro viêm khớp xương hơn những chú chuột khác.

    Theo đó việc thí nghiệm trên chuột người ta nhận thấy chất sulforaphane có nhiều trong súp lơ xanh có tác dụng ngăn chặn các phân tử phá hủy sụn khớp.
     
    marcoexo05

    marcoexo05 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này