Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bơm chìm Tsurumi Vancs - chống ăn mòn thân inox

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nhmai1989, 23/11/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982508992
    5. Địa chỉ:

      41/ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/11/22, 0 Bình luận, 79 Xem
  1. nhmai1989

    nhmai1989 Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bơm chìm nước thải Tsurumi cái toàn thân inox – cái VANCS:
    Dòng VANCS của Tsurumi với các máy bơm chìm nhỏ gọn, nhẹ được làm bằng nhựa, thép ko gỉ và titan. Chúng dễ xử lý, bền và dai sức chống ăn mòn, do những loại nhựa từng phần cụ thể được lựa tậu cẩn thận có lại chừng độ bền và hiệu suất chống ăn mòn cao hơn các gì với thể đạt được có các máy bơm nhựa đơn giản.
    Máy bơm dòng VANCS là máy bơm dòng đa năng sở hữu thể được sử dụng để thoát nước thải, nước thải, nước mưa và nước biển. Hơn nữa, do kích thước nhỏ gọn buộc phải chúng với thể dễ dàng lắp đặt trong không gian chật hẹp kể cả bên trong bể phốt, nước thải với quy mô nhỏ cây trồng lại và bẫy nước thải nhà bếp trong nhà và các tòa nhà văn phòng.

    Ngoài ra, vì họ tiêu dùng parafin lỏng cấp thực phẩm làm cho dầu bôi trơn, máy bơm cực kỳ an toàn và thân thiện có cá, mở ra cánh cửa sử dụng chúng để lưu thông nước, thác nước và những tính năng nước khác trong ao cá chép / koi và trang trại cá. Và, đây chỉ là 1 loại nhỏ về các ứng dụng phổ biến của máy bơm cái VANCS.
    Máy bơm chìm hút nước thải mẫu VANCS với rộng rãi chiếc lỗ khoan từ 40 đến 80 mm và công suất động cơ từ 0,15 đến 3,7 kW, cũng như 1 số kiểu máy không chỉ chạy trên 1 pha hoặc ba pha
    động cơ mà còn cung ứng hoạt động tự động và tự động luân phiên. Ngoài ra, máy bơm tương xứng có thiết bị lắp ray dẫn hướng của Tsurumi, tạo điều kiện thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì.
    Mặc dù với kích thước nhỏ gọn, máy bơm chiếc VANCS được trang bị một loạt những công nghệ gốc đã được kiểm nghiệm và chứng minh theo thời kì bao gồm cáp chống dây, bộ bảo vệ động cơ, con dấu cơ khí kép bên trong có mặt silicon và Bộ nâng dầu.
    Là nhà tiên phong của máy bơm nhựa, Tsurumi đã dành phổ biến năm nghiên cứu để cải thiện độ bền và khả năng bảo trì của máy bơm, đồng thời hoàn thiện các thiết kế cho chế độ làm cho việc liên tục. Kết quả cuối cùng là sự lựa tậu phong phú và sâu nhan sắc về những sản phẩm đáng tin cậy, bền và chất lượng âm thanh mà người dùng có thể tin tưởng.
    Để sắm hiểu thêm những thông tin liên quan tới sản phẩm máy bơm nước thải Tsurumi đề cập riêng và các dòng máy bơm nước nói chung, Quý khách vui lòng địa chỉ sở hữu chúng tôi:
    CÔNG TY CP MATRA QUỐC TẾ
    Đại diện ủy quyền hãng Tsurumi Japan tại Việt Nam
    Trụ sở: Số 41, ngõ 1277 đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Kho hàng: ngõ 1267 đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline_0982508992
    Email: [email protected]