Bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45535
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/3/17, 1,012 Đọc

  1. Những bài trước http://phongthuyphongkhach.com đã gửi đến các bạn cách bố trí được phòng khách hợp phong thủy với những người tuổi Tý, Sửu, Dần và Mão đón tài lộc và may mắn vào nhà.


    Hôm nay chúng tôi tiếp tục gửi đến các bạn cách bố trí phòng khách cho tuổi tiếp theo đó là những người tuổi Thìn để gia chủ nhận được nhiều may mắn và tài lộc dưới đây.

    [​IMG]

    Bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn

    Những người tuổi Thìn sinh vào các năm sau: 1928 – Mậu Thìn, 1940 – Canh Thìn, 1952 – Nhâm Thìn, 1964 – Giáp Thìn, 1976 – Bính Thìn, 1988 – Mậu Thìn, 2000 – Canh Thìn, 2012 – Nhâm Thìn…

    Muốn bố trí được một phòng khách hợp phong thủy thì chúng ta dựa vào phong thủy bát trạch để xác định hướng tốt làm phòng khách và dựa vào phong thủy ngũ hành để chọn màu sắc hợp tuổi với gia chủ tuổi Thìn như sau:

    Bố trí phòng khách hợp phong thủy người tuổi Mậu Thìn

    Gia chủ tuổi Mậu Thìn gồm những:

    - Người sinh năm 1928 thuộc mạng Mộc, cung mệnh là Ly Hỏa vì thế hướng tốt nên làm phòng khách đó là: Hướng Đông (Sinh Khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài), Đông Nam (Thiên Y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ), Bắc (Diên Niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu), Nam (Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử) và tránh làm phòng khách hướng xấu: Tây bắc (Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người), Tây (Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn), Tây Nam (Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn), Đông Bắc (Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại).

    Về màu sắc phòng khách chủ nhà tuổi Mậu Thìn nên dùng màu xanh dương, xanh lá hợp mệnh Mộc của mình để gia đình phát vượng khí tài lộc nhé.


    - Người sinh năm 1998 cũng thuộc mệnh Mộc nhưng cung mệnh là Chấn Mộc do đó chủ nhà nên chọn màu phòng khách như người tuổi Mậu Thìn (1928) bên trên nhé. Còn hướng bố trí phòng khách gia chủ nên chọn các hướng tốt sau: Hướng Nam (Sinh khí), Bắc (Thiên y), Đông Nam (Diên niên), Đông (Phục vị) và tránh bố trí vào hướng xấu: Tây – Tuyệt mệnh, Tây bắc – Ngũ quỷ, Đông Bắc – Lục sát, Tây Nam – Họa hại để gia đình bạn luôn an khang, thịnh vượng nhé!

    Bố trí phòng khách hợp phong thủy người tuổi Canh Thìn

    Chủ nhà sinh năm Canh Thìn là những người:


    - Sinh năm 1940 là người mạng Kim, có cung mệnh là Càn Kim vì thế hướng tốt gia chủ nên bố trí phòng khách đó là: Tây (Sinh Khí), Đông Bắc (Thiên y), Tây Nam (Diên niên), Tây Bắc (Phục vị) và màu sắc phòng khách nên dùng màu nâu, trắng là tốt nhất sẽ giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Phòng khách màu nâu đem lại may mắn cho tuổi Canh Thìn (1940)


    - Sinh săm 2000 cũng là người mệnh Kim nhưng có cung mệnh là Ly Hỏa vì thế màu sắc phòng khách bạn cũng nên dùng màu nâu, trắng như người sinh năm1940 và phòng khách nên làm theo hướng Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên y), Bắc (Diên niên), Nam (Phục vị) là hợp tuổi nhất với gia chủ.

    Bố trí phòng khách hợp phong thủy người tuổi Nhâm Thìn

    Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm:


    - 1952 là người mạng Thủy, có cung mệnh Chấn Mộc do đó hướng tốt làm phòng khách bạn nên chọn như người sinh năm 1998 (Mậu Thìn) nhưng màu sắc dùng cho phòng khách bạn nên chọn màu trắng hoặc xanh dương sẽ giúp gia đình phát tài, phát lộc và ấm no hạnh phúc.
    - 2012 là người mạng Thủy và cung mệnh là Càn Kim vì thế về màu sắc phòng khách bạn chọn như người sinh năm 1952 (Nhâm Thìn), còn về hướng tốt bố trí phòng khách bạn chọn như người sinh năm 1940 (Canh Thìn) bên trên nhé.

    Bố trí phòng khách hợp phong thủy người tuổi Giáp Thìn

    Những người tuổi Giáp Thìn (1964) có cung mệnh là Ly Hỏa và là người mạng Hỏa nên hướng tốt làm phòng khách bạn chọn như người sinh năm 1928 (Mậu thìn) nhưng màu sắc phòng khách bạn nên sử dụng màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam, tím để giúp gia đình mình an khang và thịnh vượng nhé.

    Bố trí phòng khách hợp phong thủy người tuổi Bính Thìn

    Người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 là người mạng Thổ, cung mệnh là Càn Kim nên hướng phòng khách bạn nên bố trí theo người sinh năm 1940 và 2012 là tốt nhất. Tuy nhiên về màu sắc thiết kế phòng khách bạn nên dùng màu đỏ, hồng, cam, tím và nâu là hợp tuổi nhất sẽ giúp gia đình bạn nhận được nhiều tài lộc và may mắn.

    Cuối cùng phong thủy phòng khách xin chúc các bạn tuổi Thìn lựa chọn được hướng, màu sắc phòng khách hợp tuổi với mình nhất theo phong thủy để gia đình bạn đón nhận được nhiều phúc, lộc, thọ nhất.

    Nguồn: http://phongthuyphongkhach.com/bo-tri-phong-khach-hop-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-thin/
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này