Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mới nhất

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : winchair, 9/9/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      6,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901287288
    5. Địa chỉ:

      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
    6. Thông tin:

      9/9/22, 0 Bình luận, 150 Xem
  1. winchair

    winchair Tân thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bàn ghế ăn mang đến sự trọn vẹn cho mỗi bữa cơm của gia đình. Tính thẩm mỹ và sự tiện dụng luôn đặt lên hàng đầu khi lựa chọn bàn ghế ăn. Ở bài viết dưới đây, WIN CHAIR giới thiệu cho bạn những bộ bàn ghế ăn chất lượng được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

    Bàn Libeccio WT071 kết hợp với ghế Bora

    Bàn Libeccio cũng là một kiểu bàn thông minh mở rộng, có thanh trượt kéo dài từ 1m6 thành 2m2. Toàn bộ mặt và chân bàn được làm bằng chất liệu DurelTop polypropylene sợi thủy tinh pha phụ gia chống tia UV. Với vẻ ngoài trang nhã cộng với chất liệu nhựa cao cấp, bàn Libeccio kết hợp với ghế Bora sử dụng được trong nhà và cả khu vực ngoài trời. Sử dụng thiết kế dạng đục lỗ tròn giúp người ngồi cảm giác thoáng khí, dễ vệ sinh và làm sạch.
    [​IMG]
    Bàn Libeccio WT071 kết hợp với ghế Bora​
    Bàn Alloro WT064 kết hợp với ghế Palma

    Bàn Alloro và ghế bàn ăn Palma là bộ đôi kết hợp hoàn hảo theo phong cách Ý. Chúng mang lại sự trang nhã, sang trọng cho không gian khu vực bài trí. Đây là chiếc bàn mở rộng thông minh, có thể kéo dài 2 diện tích là 1m4 và 2m1. Vì thế bàn có thể kết hợp với 4 ghế Palma hoặc 6 ghế Palma đều được. Với kết cấu bằng chất liệu nhựa sợi thủy tinh, phủ bọt chống UV nên chúng có thể dùng cho phòng ăn và cả các khu vực ngoài trời.

    Ghế bàn ăn Palma cũng được làm hoàn toàn bằng nhựa nguyên khối PP sợi thủy tinh, có thể xếp chồng lên nhau giúp tối ưu diện tích cho không gian.
    [​IMG]
    Bàn Alloro WT064 kết hợp với ghế Palma​
    Bàn Rio WT082 kết hợp với ghế Net

    Bàn Rio và ghế Net là một sự kết hợp sang trọng cho cả không gian nội và ngoại thất. Rio là kiểu bàn thông minh có thể kéo dài thành hai diện tích khác nhau. Đó là nhờ hệ thống ray trượt thông minh đặt phía dưới mặt ghế. Sử dụng ghế Net và bàn Rio làm điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ăn nhà bạn.
    [​IMG]
    Bàn Rio WT082 kết hợp với ghế Net​
    Ở WIN CHAIR có nhiều bộ bàn ăn đẹp, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Nardi, Kian, Segis,… Nếu có nhu cầu tư vấn mua hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ của chúng tôiː

    CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM

    Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

    Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588

    Website: winchair.vn