Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Blog giúp tiếp thị doanh nghiệp tốt hơn

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : hieusghd, 22/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      thủ đức
    6. Thông tin:

      22/4/15, 0 Bình luận, 586 Xem
  1. hieusghd

    hieusghd Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Blog xây dựng thị trường cho doanh nghiệp

    Thiết kế website chuyên nghiệp theo dạng Blog hiện đang được đánh giá là hình thức content marketing hiệu quả nhất với hơn 55% lưu lượng truy cập và website đến từ blog. Nó là một công cụ tuyệt vời để tạo ra khách hàng tiềm năng mà điều đặc biệt là chi phí thấp hơn rất nhiều so với hình thức quảng cáo trực tuyến. Blog mang lại nguồn truy cập vô cùng lớn cho các website bán hàng trực tuyến từ đó chuyển hóa khách hàng tiềm năng mua hàng nhiều nhất.

    Tuy nhiên không phải nghĩ đơn giản là cứ xây dựng nên 1 blog chia sẻ thông tin lên đó là doanh nghiệp của bạn thu được thành quả luôn.

    Thực tế dựa theo báo cáo Marketing Benchmarks, những công ty có tần suất cập nhật blog của mình tăng lên 6-8 lần/tháng sẽ có lượng khách hàng tiềm năng cũng tăng đáng kể theo, đặc biệt công ty nào viết blog 15 lần/ tháng sẽ có lượng khách hàng nhiều gấp 5 lần đơn vị không có blog hoặc không chia sẻ thông tin lên blog.

    Những doanh nghiệp nào không nhận ra mặt tích cực của blog chắc chắn sẽ đánh mất cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng hiện nay. Nếu doanh nghiệp nào có Blog thường xuyên cập nhật chia sẻ thông tin, tính tương tác tốt và đặc biệt thông tin hữu ích với người dùng thường được người tiêu dùng đánh giá cao.

    Ta phải kể đến thành công của các blog : Socialfresh, Hubspot...đang có một lượng độc giả theo dõi vô cùng lớn.Điều đáng nói ở đây về các blog chất lượng đó là Google bắt đầu cập nhập các thuật toán liên quan đến nội dung chất lượng : Panda hay Penguin. Những blog, website có nội dung chất lượng cao sẽ luôn đứng thứ hang cao khi tìm kiếm.

    Blog: Nội dung chất lượng

    Sự cạnh tranh trên thị trường online ngày càng khốc liệt, trên từng trang thiết kế website uy tín, sự cạnh tranh về content marketing đang phát triển mạnh mẽ với các doanh nghiệp. Nội dung chất lượng độc và duy nhất "Ai nhanh hơn người đó sẽ dành phần thắng". Chất lượng nội dung là yếu tố thắng bại. Mỗi doanh nghiệp cần có khái niệm về “chất lượng” khác nhau, nó phụ thuộc vào phần lớn vào công chúng cũng như mục tiêu, lòng tin của khách hàng.

    Để có được nội dung chất lượng trong blog thì bạn phải có một đội ngũ blogger cho riêng mình, những người thực sự am hiển về lĩnh vực mà bạn đang tham gia kinh doanh. Blog sẽ có được những bài viết mang đậm phong cách doanh nghiệp bạn, chia sẻ thông tin hữu ích, đồng thời không chỉ chất lượng đi lên mà content cũng được đa dạng hóa.

    Blog: Giữ chân người dùng

    Blog là nơi hình thành thị trường cho các doanh nghiệp online vì vậy yêu cầu đặt ra đó là phải tăng sự kết nối giữa người đọc Blog để họ lưu lại trên Blog lâu hơn. Phong cách độc đáo, lạ, mang tính thương hiệu doanh nghiệp và chỉ có bạn có sẽ thu hút độc giả rất nhiều.

    Với sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp hiện nay đang tạo ra các blog phong phú cả về nội dung lẫn phong cách, xây dựng tính cá nhân tới từng khách hàng.

    Phần thiết kế web của blog cũng sẽ tập trung hơn vào cải thiện UX, tối ưu hóa việc cuộn trang, trỏ chuột và tìm kiếm content quan trọng với người đọc và thân thiện với người đọc. Giao diện bắt mắt cũng là trọng điểm thu hút khách hàng tiềm năng chuyển hóa sang website mua hàng.

    Biết trước được xu thế, hiện nay đã có rất nhiều công ty đang tập trung đầu tư một phiên bản mobile cho Blog nhằm xây dựng trải nghiệm cho khách hàng trên mobile, theo thống kê hiện nay có tới gần 50% người sử dung Mobile để xem thông tin và cứ 4 đến 5 phút sử dụng một lần.

    Vì thế Và nó không chỉ dừng ở việc tối ưu hóa, tạo sự thân thiện trên mobile mà còn nhằm xuất bản những tạp chí online với nội dung lấy từ blog trên các nền tảng như Apple Newsstand, Kindle App Store.

    Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông, các mạng xã hội phát triển vượt bậc nhưng blog vẫn được coi là trọng tâm trong hình thức marketing này. Với blog và làm chủ nó các doanh nghiệp sẽ có danh sách khách hàng tiềm năng trung thành với những chia sẻ của bạn. Blog marketing trở thành một xu hướng mới không thể bỏ qua trong chiến lược của các doanh nghiệp để tạo thương hiệu riêng trong lòng khách hàng.
     
    Last edited by a moderator: 23/4/15