Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

biệt thự vinhomes thăng long tiêu chuẩn sống hiện đại

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : battophai, 24/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982184670
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      24/6/16, 0 Bình luận, 533 Xem
  1. battophai

    battophai Tân thủ Thành viên

    Tìm mua nhà, từ trước tới nay chẳng hề là điều đơn giản đặc trưng sở hữu những sản phẩm giá sở hữu giá tiền hơi cao như biệt thự thì đây lại là 1 vấn đề hơi hóc búa. Tuy nhiên, chỉ với 5 bước đơn giản sau, quý các bạn hoàn toàn sở hữu thể tìm được cho mình 1 căn biệt thự phù hợp tại Vinhomes thăng long tiêu chuẩn cuộc sống mới.

    Xác định ngân sách
    Việc thứ nhất bao giờ cũng là “tiền đâu”, quý các bạn bắt buộc xác định được cho mình ngân sách dành cho việc tìm nhà nằm trong khoảng bao nhiêu để sở hữu thể lựa chọn cho mình cái biệt thự ưng ý.

    [​IMG]

    Giá trung bình của những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long rơi vào khoảng 7 tỷ/căn, ví như người dùng có số tiền dư fake hơn 1 chút có thể sắm những căn đơn lập có view ra hồ tuyệt đẹp sở hữu giá thành dao động từ 13 tới 15 tỷ/căn tùy diện tích.

    Mục đích sử dụng
    Sở hữu 1 giá tiền như vậy, tùy vào mục đích tiêu dùng lại sở hữu những dòng biệt thự khác nhau được phân phối đến quý khách. Trường hợp như song lập, đơn lập hay liền kề Vinhomes Nam An Khánh được sử dụng với mục đích để ở, nghỉ ngơi đơn giản thì hệ thống các căn shophouse Vinhomes Thăng Long đẳng cấp lại là cái sản phẩm lý tưởng cho các gia chủ mang máu marketing muốn kiếm tiền ngay tại căn hộ của mình.

    Hoặc, người mua cũng bắt buộc cân kể xem xét tới số lượng người trong gia đình để chọn được căn biệt thự Vinhomes Nam An Khánh cho ưng ý, tránh nhà quá đông đúc nhà thì lại quá trống trải không hợp có phong thủy.