1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01658199623
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      6/12/15, 0 Trả lời, 546 Đọc
  1. Nếu xuất hiện nhiều biểu hiện hắt hơi, chảy dịch ở mũi cộng với váng đầu, bị đau tai, khó chịu trong họng… nhiều người hay lầm tưởng đó là cúm bình thường và đểbệnh tự khỏi. Nhưng rất nhiều người lại không biết bệnh có thể là lí do khởi phát viêm xoang.
    Căn bệnh viêm xoang hay gặp, nguyên nhân gây ra viêm xoang vì một vài lỗ thông từ xoang chảy xuống hốc mũi bị nhiễm trùng, tấy. Tuy ít thiệt hại cho tính mạng nhưng nó gây khó chịu, phiền toái tới bệnh nhân, gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh.
    Vậy, đâu là phương thức trị viêm xoang triệt để nhất? Qua bài viết, bác sĩ phòng khám Nhân Áí sẽ phân tích một số phương pháp cụ thể.

    -> Bạn có thể tìm hiểu thêm các bệnh bệnh viêm mũi dị ứng , cách chữa viêm họng , cách chữa viêm xoang mũi tại phòng khám 709 Giải Phóng Hà Nội

    [​IMG]

    • cách thức chữa bệnh viêm xoang bằng thuốc

    không ít trường hợp viêm xoang, người bệnh được chỉ định sử dụng thuốc trừ viêm, trừ mủ. Ban đầu sử dụng thuốc này, nhiều triệu chứng căn bệnh sẽ giảm dần, dược phẩm có tác dụng điều trị nhất định nhưng tương đối chậm. Nhược điểm của phương thức đấy là nếu uống nhiều dược phẩm chống viêm, thường xuyên xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn ví dụ như rối loạn trao đổi chất, suy yếu hệ miễn dịch và tạo ra rất nhiều biến chứng khác về đường hô hấp, bệnh về tai…

    • Trị bằng máy vi sóng

    Dùng máy điều trị mổ vi sóng đây là liệu pháp hiện đại tuy nhiên chỉ điều trị được bề mặt mà không thể loại bỏ triệt để bệnh, rất dễ tái phát

    • Mổ truyền thống

    Một vài cách thức phẫu thuật,mổ từ lâu không có kính nội soi căn bệnh, nên không hề chữa dứt điểm căn bệnh, sau điều trị sẽ gây nhiễm trùng xương khớp, khoang mũi thu hẹp. biện pháp này không có hiệu quả nhiều trong 1 lần điều trị vì vậy không những mang đến cho người bệnh rất nhiều đau đớn mà còn gây tổn hại cho kinh tế cũng như áp lực tâm lý không hề nhỏ.

    • biện pháp chữa viêm xoang hiệu quả nhất.

    Ở phòng khám Nhân Aí, qua rất nhiều nghiên cứu, các bác sĩ giới thiệu biện pháp chữa trị viêm xoang tốt nhất cho nhiều bệnh nhân đó là dùng kính nội soi Storz của Đức và hệ thống động lực IPC của Mỹ.

    Đặc điểm nổi bật

    + Độ chính xác rất lớn: Phương pháp nội soi cho hình ảnh vô cùng rõ nét, trừ chính xác vị trí bị bệnh.
    + Thao tác nhanh gọn: Giới hạn thao tác phẫu thuật tay, dùng thao tác kỹ thuật số, máy cắt bỏ tốc độ nhanh, lặp đi lặp lại với vận tốc 20000 vòng/phút tăng lên 80000 vòng/phút, vô cùng nhanh chóng, không gây đau đớn nhiều.
    + không hề nguy hiểm, xâm lấn không lớn: Bằng kính nội soi, loại bỏ tận gốc tổ chức bệnh, xâm lấn tối thiểu, sẽ bảo vệ được cấu trúc và niêm mạc của khoang mũi làm cho thông khí, hồi phục hoàn toàn hình thái cũng như khả năng sinh lý của niêm mạc xoang mũi.
    + Làm sạch trực tiếp, giảm thiểu nhiễm trùng, hiệu quả lớn: hệ thống động lực có khả năng làm sạch trực tiếp, loại trừ một vài vấn đề không hề dễ tắc nghẽn trong phẫu thuật, có khả năng làm sạch chỗ bị thương, giảm tình trạng nhiễm trùng đến mức thấp nhất, sau phẫu thuật hồi phục rất nhanh. kết quả trị không hề thấp.

    Trên đây là phân tích về vài cách chữa trị căn bệnh viêm xoang, việc tìm ra phòng khám chuyên khoa tin cậy cũng như phác đồ chữa trị phù hợp đó là điều kiện cần thiết để quyết định khả năng khỏi bệnh.
    Bên cạnh đó, các bác sĩ tai mũi họng phòng khám Nhân Aí cho lời khuyên chúng ta trong cuộc sống thường ngày nên tự biết cách phòng, giảm thiểu, loại bỏ một vài yếu tố gây bệnh để cơ thể luôn luôn khỏe mạnh.
     

Chia sẻ trang này