Biện pháp chữa chứng bệnh viêm xoang sàng cấp ở trẻ nhỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13509
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/11/15, 497 Đọc

  1. Tiết trời thu đông trở nên lạnh hơn và thay đổi đột ngột tạo thời cơ cho các căn bệnh đường hố hấp tấn công đặc biệt là với trẻ. Viêm xoang cấp khiến trẻ mệt mỏi, ngạt thở, gây ra hiện tượng viêm mũi, sưng mi mắt. Bên dưới đây các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng sẽ mách bạn một số liệu pháp chữa chứng bệnh viêm xoang sàng cấp tính ở trẻ em.

    -->>> Chữa các bệnh chuyên khoa bệnh viêm amidan tại khám tai mũi họng hoặc ở website: khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    Triệu chứng căn bệnh viêm xoang sàng cấp tính ở trẻ
    Tác nhân khiến hội chứng viêm xoang sàng cấp tính xuất hiện ở bé bởi niêm mạc mũi ở bé còn đang mỏng, trẻ vẫn đang còn có bộ máy miễn dịch non kém, khả năng đề kháng không thực sự tốt, từ đó các loại tác nhân gây hại đi vào trong cơ thể bé, gây ra nhiều bệnh lý khu vực mũi sau đó dẫn đến viêm xoang.

    Viêm xoang sàng mắc phải nhiều nhất ở trẻ nhỏ từ 2-4 tuổi. Khi bị mắc bệnh lý viêm xoang sàng, bé sẽ có các hiện tượng như: viêm mũi, mi mắt bị sưng phù nề khó để mở mắt. Nhưng mà lúc đi khám mắt thấy nhãn cầu vận động bình thường, không bị thay đổi giác mạc, thị giác còn rất tốt. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau giác mạc có trạng thái lồi ra, biến đổi thành túi mù ở góc trong mắt. Nhiều trường hợp có khả năng bị mù, biến chứng nội sọ.

    Biện pháp chữa hội chứng viêm xoang sàng cấp cho bé
    Bệnh viêm xoang sàng mạn tính ở trẻ nếu không chữa bệnh kịp có khả năng làm phát sinh những biến chứng tác động tới sinh hoạt học tập và vui chơi của bé. Phụ huynh hãy thực hiện một vài phương pháp sau để điều trị bệnh viêm xoang sàng ở bé:

    Tránh để trẻ tiếp xúc trực tiếp với môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm

    Đảm bảo|Chắc chắn} rằng mũi xoang khí tốt, mũi cần thông thoáng, không được để cho dịch còn phía trong mũi.

    Phương pháp tại chỗ: mẹ phải xông hơi nóng một số tinh dầu thảo dược, khi mà dùng cùng với kháng sinh và corticoid cho bé sẽ mang tới hiệu quả.

    Biện pháp|Phương pháp|Phương cách|Liệu pháp} toàn thân: Trường hợp bé có tình trạng sốt cao, nhiễm khuẩn cần tiêm thuốc kháng sinh. Uống hoặc là tiêm trong khoảng 5-7 ngày, để có thể chống viêm, giảm đau, tiêu sưng và hãy cung cấp thêm vitamin C để củng cố khả năng đề kháng, miễn dịch cho bé.

    Trong trường hợp trẻ nhỏ hạn chế bội nhiễm (khi khỏi sốt, bạch cầu trong máu trở về bình thường) cần phải vệ sinh xoang.

    Chỉ định các thuốc kháng sinh liều cao và các loại thuốc chống viêm, giảm đau.

    Từng có một số trường hợp cần phải phẫu truật tháo mủ.

    Trường hợp bé bị chứng bệnh viêm xoang sàng cấp vì những chứng của răng, thì phải nhổ bỏ hoặc chữa răng khỏi cho trẻ sau đó mới có khả năng chữa trị được chứng bệnh viêm xoang.

    Viêm xoang sàng cấp không hẳn quá đe dọa tính mạng mặc dù thế bạn nên là các ông bố bà mẹ thông thái bảo vệ và giám sát sức khỏe ở trẻ em nghiêm túc, lúc trẻ em có thấy biểu hiện ở chứng bệnh viêm xoang cần phải ngay lập tức đem con tới bệnh viện để trị chứng viêm xoang sàng hữu hiệu.

    phòng khám 709 giải phóng là một trong những cơ sở điều trị viêm mũi di ứng hiệu quả nhất Hà Nội hiện nay. Với sự thăm khám và điều trị tân tâm của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị. Song song là một các trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn tự tin mang đến một môi trường khám và điều trị bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bệnh nhân.

    Với những ưu thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất đối với bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này