Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

BÍ QUYẾT TÌM TRUNG TÂM HỌC BẰNG LÁI XE B2 Ở ĐÂU TỐT NHẤT.

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Thuy Do.DNV, 15/6/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      77a, 3/2, P10, q.11
    6. Thông tin:

      15/6/15, 0 Bình luận, 622 Xem
  1. Thuy Do.DNV

    Thuy Do.DNV Tân thủ Thành viên

    Ngày càng nhiều các hệ thống trung tâm dạy lái xe ô tô được mở ra tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, học viên không biết nên chọn học bằng lái xe b2 ở đâu tốt nhất hiện nay.

    Để quý học viên yên tậm khi lựa chọn học lái xe ô tô, đồng thời giúp khách hàng lựa chọn được khóa học tốt nhất. Trung tâm Thành Công luôn luôn mang lại bạn nhiều khóa đào tạo khác nhau và cam kết chất lượng tốt nhất.


    [​IMG]

    Trung tâm học bằng lái xe b2 tại tphcm

    1. Thời gian :

    Lịch làm việc và học tập đôi khi gây nhiều khó khăn cho các Học viên khi đăng ký khóa học. Để đạt kết quả tốt nhất sau khóa học, nên lựa chọn một trung tâm đào tạo linh hoạt trong thời gian học.Học viên có thể sắp xếp một cách thuận tiện và hợp lý cho công việc và lịch học tại trung tâm.Lịch học về lý thuyết, thực hành cũng như thời gian thi cần được ghi rõ ràng, cụ thể trong hợp đồng.

    2. Đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất:

    Một trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng, thì đội ngũ giảng viên là yếu tố rất quan trọng:

    + Giảng viên có tay nghề, am hiểu luật, có tinh thần, đạo đức nghề nghiệp tốt. Luôn hỗ trợ học viên giải đáp thắc mắc, khó khăn.

    + Cơ sở vật chất đầy đủ, thuận tiện, học viên phải được học các địa hình khác nhau để vững tay lái và tự tin khi lái xe ra ngoài đường.

    3. Mức học phí:

    Nhiều trung tâm đào tạo lái xe thường xảy ra tình trạng phát sinh thêm học phí trong quá trình học của học viên. Vì vậy, khi lựa chọn nơi học lái xe ô tô cần chọn trung tâm đưa ra một gói học phí đầy đủ và duy nhất.

    Qua nhiều khóa đào tạo lái xe, trung tâm Thành Công tự hào khi nhận được nhiều lời nhận xét, đánh giá tích cực của khách hàng sau khi kết thúc khóa học tại đây. Tài liệu học tập được biên soạn rõ ràng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Học lý thuyết tại phòng riêng, có máy lạnh. Thực hành tại bãi tập của trung tâm, cơ sở hiện đại, xe mới chất lượng. Kết thúc khóa học, học viên được trang bị kiến thức vững chắc, kỹ năng lái xe an toàn.

    Nếu bạn đang còn lo ngại về bất cứ thông tin học phí, thời gian học tập, chất lượng đào tạo. Liên hệ ngay với hệ thống trung tâm chúng tôi theo số điện thoại 0932 100 040 hoặc liên hệ tại đây để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

    Trung tâm Thành Công – Luôn luôn sát cánh cùng bạn trên mọi nẻo đường.
     

Tin khác của Thuy Do.DNV

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. Thuy Do.DNV
    Bình luận:
    0
    Xem:
    622