Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bí quyết thiết kế văn phòng làm việc đẹp

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : quyenle1507, 22/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      N09B2 Dịch Vọng, Cầu Giấy
    6. Thông tin:

      22/1/16, 0 Bình luận, 545 Xem
  1. quyenle1507

    quyenle1507 Tân thủ Thành viên

    Thiết kế nội thất văn phòng đẹp và phù hợp với đặc thù công việc luôn được doanh nghiệp quan tâm. Hơn nữa, văn phòng còn là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp, nhu cầu thiết kế văn phòng đẹp càng được đề cao.
    Văn phòng làm việc cần phải mang đến cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt nhất trong mắt khách hàng. Văn phòng có lợi thế trong sáng tạo thiết kế hơn so với các môi trường khác như trường học, các công trình công cộng. Vì vậy khi thiết kế nội thất văn phòng cần chú ý nhiều điểm quan trọng. Phong cách văn phòng dù thế nào vẫn phải đảm bảo sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... cũng là yếu tố góp phần tạo ra sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay. Nếubàn học sinh có giá sáchlà mẫu bàn đẹp cho gia đình, thì tại các văn phòng, bàn thiết kế liền hộc và tủ phụ sẽ là gợi ý thích hợp cho văn phòng. Bàn làm việc liền hộc vừa tiện lợi vừa tận dụng tốt không gian văn phòng.
    [​IMG]
    Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc. Tại các khu đón tiếp khách hàng, đối tác, doanh nghiệp nên bài tríbàn quầylễ tân đẹp và thu hút, như vậy sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng trong lần đầu tiên ghé thăm doanh nghiệp.
    [​IMG]

    Văn phòng cũng cần phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo modul tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại. Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể kết hợp cáctủ đựng tài liệu văn phòngdùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ.
    [​IMG]
    Chỉ một số lưu ý bạn đã có thể tự chính mình sắp xếp tạo nên một văn phòng chuẩn mực nhất. Nếu cần tư vấn, khách hàng hãy liên hệ với nội thất Fami để có cơ hội mua các sản phẩm nội thất theo nhu cầu như bàn chân sắt, giường tầng gỗ cao cấp. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.