Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bí quyết sở hữu làn da trắng mịn từ đầu đến chân với gạo nếp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : MaiHanGroup2, 18/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      D1
    6. Thông tin:

      18/8/16, 0 Bình luận, 407 Xem
  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Tân thủ Thành viên

    Gạo nếp chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da, với hàm lượng vitamin B dồi dào và hàng loạt khoáng chất. Do đó, nguồn nguyên liệu này có tác dụng dưỡng trắng da tốt, giúp cải thiện sắc tố nhanh chóng, tẩy tế bào chết và mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ.

    Chúng ta có thể dùng gạo nếp để dưỡng trắng da toàn thân và cả da mặt, tuy thực hiện đơn giản, dễ dàng ngay tại nhà, nhưng bạn sẽ phải bất ngờ trước tác dụng mà nó mang lại. Và dưới đây là những cách dưỡng trắng da bằng gạo nếp hiệu quả, cùng tìm hiểu nhé!

    >>> Xem thêm: Sữa rửa mặt cho da dầu Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

    1. Đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng gạo nếp

    [​IMG]
    Bột gạo nếp giúp làn da bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ, mờ thâm sạm​

    Công thức 1: Bạn hòa 2 thìa bột gạo nếp với 2 thìa sữa chua không đường. Rửa mặt xong thì nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên và giữ yên trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần làn da bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ, mờ thâm sạm và ngăn ngừa mụn xuất hiện hữu hiệu.

    >>> Xem thêm: Chỗ Mua Sakura Body Scrub

    Công thức 2: Chuẩn bị 2 thìa bột gạo và 2 thìa nước cốt chanh. Mỗi tuần 2 – 3 lần, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn làm sạch da, trộn tất cả các nguyên liệu cùng nhau và đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó gỡ mặt nạ xuống và dùng nước ấm làm sạch lại. Với công thức này, chắc chắc không lâu sau bạn sẽ thấy làn da sạm đen của mình được thay thế bằng một làn da mới trắng sáng, đẹp tự nhiên

    2. Tắm trắng bằng gạo nếp

    [​IMG]
    Mỗi tuần bạn hãy tắm trắng bằng gạo nếp 2 – 3 lần để sớm có được làn da như ý​

    Công thức 1: Bạn trộn đều ½ chén bột gạo, ½ bịch sữa tươi không đường và 3 thìa nước cốt chanh, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Làm ướt da xong, thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng, giúp các tinh chất thẩm thấu sâu vào da, hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm sạch da. Khoảng 20 phút sau thì tắm sạch lại. Mỗi tuần bạn hãy tắm trắng bằng gạo nếp 2 – 3 lần để sớm có được làn da như ý.

    >>> Xem thêm: Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream giá bao nhiêu

    Công thức 2: Ngoài cách làm trên, nếu không có thời gian bạn có thể hòa bột gạo trực tiếp với nước tắm, rồi ngâm mình trong 20 phút. Những dưỡng chất của bột gạo tiết ra vừa giúp làm sạch da, vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng màu lên từng ngày, giảm thâm sạm. Tốt nhất, bạn hãy sử dụng đều đặn 3 lần/ tuần.

    Bên cạnh những cách dưỡng trắng da bằng gạo nếp mà chúng tôi vừa chia sẻ, để da nhanh chóng trắng đẹp hơn và duy trì màu sắc lâu dài, không bị đen trở lại bạn cần dùng thêm kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura hàng ngày.


    [​IMG]
    Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura​

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản. Với chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione... và công thức bào chế đặc biệt, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura giúp bổ sung dưỡng chất giúp luôn ẩm mịn và trắng hồng tự nhiên từ bên trong.

    Đặc biệt, sản phẩm còn rất hiệu quả trong việc làm mờ dần vết thâm, vết rạn da do quá trình mang thai, tăng cân, nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa da, tạo lớp hàng rào bảo vệ da trước tác động của môi trường và tia UV, tăng sự đàn hồi cho da trẻ trung mãi với thời gian.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura khi nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối, thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm khó chiều.

    [​IMG]


    Chúc bạn thành công!

    Xuân Ninh – Mỹ phẩm Mai Hân