Bí quyết học 3D max thực hành

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 23/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      12 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/1/16, 0 Bình luận, 518 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sự phổ biến của phần mềm 3D max đối với dân thiết kế nội thất hay kiến trúc ngày một rộng rãi. 3Dmax ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong nhiều lĩnh vực không chỉ thiết kế nội thất mà còn là công cụ đắc lực với người làm lĩnh vưc quảng cáo hoặc phát triển công nghệ game. Cũng như học những phần mềm thiết kế khác nói chung, học 3D max là quá trình học cần kiến thức tổng hợp từ cơ bản đến nâng cao và cần sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Việc áp dụng những kiến thức vào bài thực hành không khiến người học tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Phương pháp học thực hành 3D max hiệu quả được nhiều chuyên gia gợi ý là trước tiên nên tạo một động lực và niềm đam mê để thúc đẩy quá trình học, tiếp theo người học 3D max nên rèn luyện mắt nhìn để tăng khả năng nhận biết sự tương tác giữa ánh sáng và vật liệu.

    AWE đã áp dụng thành công phương pháp học thiết kế nội thất thực hành và mở rộng phương pháp cho các khóa học phần mềm 3d max.

    Tối ưu hóa render cũng là một trong những phương pháp hay được đưa ra để nâng cao kết quả học 3Dmax, tất nhiên luyện tập thật nhiều là cách luôn đúng dành cho những ai muốn trở thành chuyên gia trong phần mềm này. Bởi thời gian luyện tập và quá trình thực hành nhiều sẽ giúp bạn tự khám phá ra những kinh nghiệm hay, đó là lý do khóa học 3Dmax thực hành trong kiến trúc và nội thất tại AWE chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành cho học viên thông qua những bài tập đồ án đến từ thực tế. Không những thế tại AWE, bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi những thầy giáo là những nhà thiết kế kiến trúc, nội thất có kinh nghiệm từ 5-10 năm. Khóa học còn mang đến cho bạn cơ hội sở hữu bộ thư viện 3Dsmax trị giá 11 triệu VNĐ (thư viện riêng do AWE tổng hợp từ các thiết kế nội thất nhiều kinh nghiệm, của thầy giáo, thư viện quý và không bán trên thị trường). Khóa học thực hành 3Dmax đặc biệt đào tạo chuyên sâu 3Dmax trong lĩnh vực thiết kế nội thất. phù hợp với những bạn đang là sinh viên ngành kiến trúc, thiết kế nội thất, người làm nghề thiết kế nội thất cần nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.