Bí quyết chọn màu sơn để trang trí phòng ăn

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Givral.songday, 13/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933752918
    5. Địa chỉ:

      11 Song Day, Tan Binh, TPHCM
    6. Thông tin:

      13/1/16, 0 Bình luận, 522 Xem
  1. Givral.songday

    Givral.songday Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Phòng ăn là trái tim của mỗi gia đình, việc trang trí phòng ăn không những là việc sắp xếp các dụng cụ và đồ dùng phòng bếp sao cho bắt mắt, mà đó còn là sự phối hợp giữa việc lựa chọn màu sơn tường thật hài hòa và phù hợp với các vật dụng khác, kết cùng sở thích của các thành viên trong gia đình. Đóng vai trò quan trọng đến tinh thần, tạo cảm giác thoải mái và luôn có tạo nên những bữa cơm ngon cho gia đình của bạn. Dưới đây là một số bí quyết chọn màu sắc hợp phong thủy cho phòng ăn của bạn, được tổng hợp từ một số chuyên gia kiến trúc trên thế giới.

    [​IMG]
    Có lẽ, bước đầu tiên để chuẩn bị cho một phòng ăn gia đình hoàn hảo là khâu chọn màu sắc sơn tường, sàn, bàn ăn, rèm cửa và các vật dụng trang trí xung quanh phòng. Khái niệm của sự hài hòa và tinh tế trong cách phối màu bắt nguồn từ sự biến thiên của các hệ màu khác nhau, vì vậy khi kết hợp những màu sắc có những sắc thái khác nhau cần quan tâm đến sắc độ, độ bão hòa và độ sang. Tất cả, tạo nên một bức tranh tổng thể màu sắc hài hòa tạo nên sức hút, tâm lý phóng khoáng và thoải mái cho thị giác.
    Có một số màu sắc bạn nên tránh sử dụng bởi nó gây tác động xấu đến vị giác của bạn, làm bạn mất cảm giác ngon miệng. Ngoài ra, trong phong thủy cũng có những nhận định tương tự về những màu sắc chi phối và có tác động lớn đến những giác quan của con người.

    [​IMG]
    Điều hiển nhiên bạn có thể thấy rằng, đa phần các phong cách thiết kế kiến trúc phòng ăn rất ít có sự góp mặt của tông màu xanh da trời cho các đồ vật trang trí hay tông màu nền chủ đạo của căn phòng. Trên thực tế, trong thành phần bữa ăn của con người hầu như không có sự xuất hiện của gam màu xanh này vì nó không mang đến cảm giác thèm ăn và sự hấp dẫn trong từng món ăn. Đó có thể là sự giải thích hợp lý và đơn giản nhất không phủ nhận các giả thuyết của khoa học.Bên cạnh đó, màu hồng và màu tím cũng là một trong những thành viên quen thuộc trong bảng màu sắc cần tránh cho căn phòng ăn của bạn.
    Theo phong thủy, những màu sắc phù hợp nhất cho phòng khách là màu vàng và màu trắng kem, bởi đây là 2 gam màu tạo cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng và cảm giác ăn ngon miệng hơn. Với màu vàng, phòng ăn của bạn sẽ là một không gian riêng của tình thân gia đình, của sự gần gũi thân thiết cùng sum vầy trong bữa ăn gia đình. Mặt khác, màu trắng kem lại là gam màu của sự tinh khiết, sạch sẽ và rất dễ kết hợp với các gam màu khác mà không tạo ra sự mất cân đối và tương phản gay gắt.

    [​IMG]
    Một giải pháp hoàn toàn đơn giản nhưng đầy hiệu quả dành cho bạn, bằng cách tạo điểm nhấn cho phòng ăn bằng thiết kế kiến trúc trọng tâm. Bạn có thể sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như màu trắng, màu kem hoặc màu bé làm tường nền cho căn phòng, sau đó sử dụng một màu sắc trọng tâm có sắc thái mạnh hơn như hạt dẻ, da cam hoặc màu đỏ để tạo ấn tượng cho phòng ăn của bạn. Những màu sắc thuộc gam màu nóng có độ sáng cao như trên có tác dụng gây phản ứng mạnh, kích thích cảm giác thèm ăn và mang đến cho căn phòng một không gian ấm cúng, gần gũi.
    [​IMG]
    Để có thể trang trí phòng ăn một cách hợp lý và hoàn hảo nhất, ngay hôm nay hãy liên hệ ngay với dịch vụ sơn nhà giá rẻ của chúng tôi để nhận được những tư vấn chính xác nhất, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu mà khách hàng mong muốn

    Nguồn : sơn nhà chuyên nghiệp - Đại Việt Thịnh