Bí Quyết Cho Macbook Pro Chạy Êm, Mượt Hơn

Tin rao trong : 'Máy tính, laptop', người rao : macviet, 1/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988092830
    5. Địa chỉ:

      40 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy
    6. Thông tin:

      1/7/16, 0 Bình luận, 736 Xem
  1. Macbook Pro là sản phẩm công nghệ hoàn hảo cả về cấu trúc và thiết kế máy. Tuy nhiên trong thời gian sử dụng còn tồn tại nhiều lỗi khiến máy hoạt động kém.

    Cách sử dụng Macbook Pro 2015 hiệu quả

    Cách kết nối Macbook Pro 2015 với máy tính

    Cách tải nhạc cho Macbook Pro 2015

    Bí Quyết Cho Macbook Pro Chạy Êm, Mượt Hơn
    [​IMG]

    Macbook hoạt động chậm

    Có nhiều lí do khiến Macbook Pro bạn trở nên chậm chạp khi sử dụng. Nên tìm “đúng bệnh đúng thầy” cho máy. Một lí do nhiều người mắc phải là để quá nhiều tệp, file lưu trữ không dùng đến. Khi có lượng tin dư thừa sẽ chiếm khá lớn khoảng không gian của bộ nhớ dẫn đến máy bị ì, hiệu năng làm việc của máy bị giảm sút đáng kể. Dùng các cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn xử lí nhanh nhất:

    Xóa bỏ chế độ tự kích hoạt lúc mở máy
    Thiết bị ì hơn khi bạn để quá nhiều chương trình mở kèm theo nguồn mở máy. Một khoảng thời gian quá ngắn cho bộ nhớ xử lí, kích hoạt nguồn và nhiều phần mềm khác nhanh chóng là điều không tưởng. Để khắc phục lỗi hay gặp này bạn hãy chọn Symtem Preferences -> Users & Group -> Login Items. Sau đó loại bỏ các phần mềm mà bạn không muốn kích hoạt khi máy khởi động tại Open Automatically.

    [​IMG]

    Loại bỏ chế độ kích hoạt ứng dụng

    Dọn dẹpMàn hìnhMacbook Prosẽ giúp máy chạy nhanh hơn. Hãy bỏ thói quen lưu mọi thứ vào màn hình để nhìn thoáng, có thẩm mỹ hơn. Đồng thời, để ít tệp ở màn hình, lưu thông tin cần thiết vào bộ nhớ máy là cách giúp Macbook Pro chạy tốc độ hơn khá nhiều so với việc lưu mọi thứ ra Destop.

    [​IMG]

    Dọn dẹp mà hình Destop

    Kiểm tra lại phần ổ cứng máy
    Khi máy hoạt động không nhanh là dấu hiệu chứng tỏ bộ nhớ Macbook máy đang đầy cần được xử lí. Sao chép, lưu giữ quá nhiều video, phim, dữ liệu rác khiến máy chạy hay giật, quay vòng khi mở tệp. Đơn giản sau thời gian sử dụng hãy dành ít phút để dọn lại bộ nhớ máy.

    [​IMG]

    Kiểm tra ổ cứng

    Cải thiện bộ nhớ RAM
    Ram đã trật trội với quá nhiều file lưu làm máy trở nên nặng nề. Xóa bỏ chương trình không quan trọng hay cập nhật Ram cao hơn cho bộ nhớ của Macbook Pro. Điều này đặc biệt lưu ý với người dùng trong các ngành như đồ họa, công nghệ thông tin…

    [​IMG]

    Cải thiện Ram

    Nâng cấp hệ điều hành OS X lên bản cao nhất
    Luôn chú ý tới việc cải thiện OS X cho Macbook Pro. Máy sẽ chạy mượt êm hơn khi được update hệ OS X mới nhất.

    [​IMG]

    Cải thiện hệ OS X

    Macviet tin rằng với các cách trên chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn khắc phục đáng kể khi Mac Pro chậm chạp khi sử dụng. Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này