bí quyết cho làn da tối

    1. 750,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2125
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/15, 769 Đọc

  1. bí quyết cho làn da tối

    Trong thị trường hàng mỹ phẩm bát nháo hiện nay, để chọn được loại mỹ phẩm trắng da giúp làn da trắng sáng dài lâu là điều gần như khó khăn cho các bạn gái. Mon cũng đã từng qua một giai đoạn như thế. Tuy nhiên, Mon may mắn hơn khi được người bạn thân của mình giới thiệu dùng mỹ phẩm Tina’S. Bài viết này, Mon muốn chia sẻ về 30 ngày sở hữu làn da trắng sáng với kem dưỡng trắng da Tina’S.
    29 ngày cải tạo làn da trắng sáng với Tina’S
    Mon xin bắt đầu từ hình ảnh một cô sinh viên năm cuối nhỏ nhắn, đen nhẻm. Hồi đó, ngoài mặc cảm về một thân hình nhỏ nhắn, Mon thường kém tự tin về làn da ngâm đen của mình. Mon đã từng rơi vào khủng hoảng khi cánh cửa đại học dần khép lại tiễn mình, còn bản thân mình vẫn như một cô bé lớp 9 quê mùa. Mon lo sợ ngoại hình của mình sẽ khiến mình khó xin việc, và dường như đó là nỗi lo duy nhất ngày Mon đặt chân ra trường.
    [rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí][​IMG]
    Mon cố gắng thay đổi ngoại hình của mình. Ngoài việc thay đổi phong cách ăn mặc để mình trở nên đứng đắn và ăn gian chiều cao, Mon còn thay đổi kiểu tóc, màu tóc và cách trang điểm cho thích hợp. Tuy nhiên, điều Mon canh cánh nhất vẫn là làn da của mình, vì dù có sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, Mon cũng không thể trắng lên được. Có lần Mon tin lời rao vặt trên mạng, dùng loại mỹ phẩm tự chế giúp trắng da tại nhà, Mon đã phải tới bệnh viện da liễu vì bị dị ứng. Cũng may nhờ đến kịp nên vẫn còn giữ được da mặt, chứ nếu Mon tiếp tục dùng có lẽ da mặt của Mon sẽ bong tróc như lời bác sĩ nói.
    Mon sống ở Gia Lai, những cô gái trên này phần lớn sở hữu làn da trắng hồng. Mon không may mắn có được điều đó bởi Mon mang gen của ba nhiều hơn. Ba Mon quê gốc ở Huế, sống từ nhỏ gần biển nên nội Mon thường bảo ba Mon đen… từ trong trứng. Ba Mon với Mon thì đen, còn em gái Mon với mẹ và mấy dì đều trắng hết. Hic…
    Hình như Mon nói hơi lan man thì phải. Giờ quay lại chủ đề chính nhé. Trước khi Mon viết những dòng này, Mon cũng vừa bôi kem dưỡng trắng da Tina’S xong. Mon cảm thấy tạm hài lòng với làn da của mình hiện tại sau 29 ngày dùng mỹ phẩm Tina’S. Mọi người cùng xem thay đổi của Mon sau đây nhé.
    Tina’S mang đến cho Mon làn da khác biệt như thế nào?
    [rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí][​IMG]
    Hình ảnh mình và cô bạn thân. Phải nói là mình lột xác toàn diện nhỉ. He He…
    Hai tấm hình này mình chụp chung với cô bạn thân của mình. Bạn có thấy sự khác biệt ở hai đứa mình không? Hình bên trái là Mon chụp trong dịp trước Tết, còn hình bên phải là Mon vừa chụp với cô bạn thân cách đây hơn 1 tuần. Mình mừng tít mắt khi làn da của mình trở nên trắng sáng. Cũng may mắn khi mình siêng dùng Tina’S trong khoảng thời gian sau tốt nghiệp, và may mắn khi đó lại là dịp Tết nữa chứ, được nghỉ tha hồ ở nhà làm đẹp. Hi hi…
    Tính ra, Mon đã dùngTina’S được 29 ngày chẵn và vẫn đang tiếp tục dùng. Mon thấy Tina’S rất ổn, nhất là với làn da của Mon. Ngoài đen sạm Mon còn thường xuyên bị mụn mỗi lần thời tiết nắng nóng và đổ mồ hôi, nhờ Tina’S mà da Mon cải thiện ít nhiều rồi.
    Khoe thêm một tin vui với mọi người là Mon đã xin được việc làm. Và giờ Mon đang dành dụm tiền để vừa có thể lo cho gia đình, vừa có thể chiều bản thân mình một chút. Hi Hi..
    Đợt trước Mon mua 2 hộp mỹ phẩm Tina’s ban ngày và ban đêm hết 1 triệu 7 trăm ngàn. Lần nay đang được giảm giá đến 200 ngàn, còn được tặng túi xách thời trang Miski và nhiều loại mỹ phẩm kèm theo nữa chứ. Mon đang tranh thủ đợt khuyến mãi này để “hốt quà” đây ạ.
    Chút nữa thì quên, mình mua Tina’S ở KIVI – Thế giới làm đẹp ở đường Nguyễn Văn Lượng đó. Nếu bạn nào có nhu cầu thì mua trực tiếp tại đó, bằng không thì gọi số 0974409409 để mua hàng.
    Bây giờ, Mon phải ngủ sớm (lúc Mon viết bài này cũng tầm 11h đêm rồi). Ngủ sớm cũng là cách để mình bảo vệ làn da mình đấy ạ. Hi hi…
    Chúc chị em thành công như mình với mỹ phẩm giúp trắng da Tina’S nhé!
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này