1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      24/10/15, 0 Bình luận, 553 Xem
  1. Một số bí kíp thiết kế nội thất nhà phố đơn giản đáng để bạn tham khảo cho ngôi nhà của mình. Những cách thiết kế nội thất nhà phố đơn giản nhưng đẹp là xu hướng hiện nay.

    Có nhiều quan niệm về vẻ đẹp nội thất khác nhau, cùng với đó là mõi người yêu thích một phong cách riêng. Có người thích sự hiện đại, trẻ trung, có người thì chọn vẻ đẹp sang trọng, uy nghi của phòng cách nội thất cổ điển làm ý tưởng cho mẫu thiết kế nhà phố của mình. Cho dù theo phong cách nào thì thiết kế nhà phố cũng nên đảm bảo được hai yếu tố cơ bản và quan trọng nhất để đánh giá bảo thiết kế nội thất nhà phố đẹp, đó là công năng và thẩm mỹ. Ngoài ra, tùy theo đặc điểm của loại kiến trúc để có sự phối hợp thiết kế nội thất phù hợp nhằm phát huy tối đa sự sáng tạo của thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Nhắc đến nhà phố người ta thường ấn tượng với kiểu nhà phổ biến ở thành phố với lối kiến trúc đa dạng nhưng đều hướng đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và ưu tiên tính công năng vì nhà phố đa số xây dựng ở những nơi phố xá đông đúc, với diện tích vừa phải như vậy để mang lại sự thoải mái cho người sử dụng thì yếu tố công năng luôn được ưu tiên hàng đầu. Thiết kế nhà phố đơn giản không phải đồng nghĩa với sơ sài, mờ nhạt mà sự đơn giản đại diện cho sự gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. Vậy nên thiết kế nội thất nhà phố đẹp cũng có thể được tạo thành từ thiết kế nội thất nhà phố đơn giản.

    [​IMG]

    Sự thật thì những ngôi nhà phố có kiến trúc hao hao giống nhau là khá phổ biến, do thói quen thiết kế, diện tích hạn chế cùng với sở thích và điều kiện tài chính tương đồng của những gia đình đã dẫn đến phong cách kiến trúc cũng tương tự nhau. Nhiều người cho rằng kiến trúc đã tương tự nhau rồi phong cách nội thất đơn giản sẽ dễ khiến ngôi nhà phố trở nên mờ nhạt, hòa lẫn với nhiều ngôi nhà khác. Thế nhưng sự đơn giản ở đây không phải là sự phổ biến, thông thường mà chỉ là cách trang trí nội thất tối giản những chi tiết rườm rà không cần thiết để cho nội thất nhà phố trở nên dễ nhìn, ngăn nắp và hiện đại. Sự đơn giản trong thiết kế nhà phố đẹp cũng góp phần thể hiện phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động cho lối thiết kế này.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà phố đơn giản nên sử dụng đồ dùng nội thất có thiết kế giản đơn nhưng giàu ứng dụng, có khả năng linh động và dễ dàng dịch chuyển trong nhà. Ngoài ra những đồ vật trang trí trong nhà nên được chọn lọc để vừa tạo điểm nhấn cho phong cách nội thất vừa tránh sự lộn xộn không đáng có mà các phụ kiện trang trí mang lại. Thiết kế nội thất nhà phố đơn giản còn được tạo nên nhờ vào sự kết hợp màu sắc của nhà thiết kế nội thất và cách sử dụng những vật liệu nội thất bền, đẹp và gọn như gỗ, kim loại, tre, mây… Những gam màu tươi sáng luôn là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế nội thất nhằm tạo sự thoáng mát cho không gian vừa tạo cảm giác ngôi nhà gọn gàng, tươi sáng hơn.


    BoscoHome luôn có đội ngũ nhà thiết kế chuyên về thiết kế nội thất nhà phố sẽ sáng tạo cho bạn một không gian ứng ý nhất.
     

Chia sẻ trang này